Chia sẻ Messi háo hức đấu Real Madrid

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 16/2/22.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 15/2: Aguero cho biết tình hình bệnh tim khiến anh không thể chạy và vận động mạnh được.

    Aguero chia sẻ về tình hình bệnh tim

    Cựu tiền đạo Sergio Aguero bóng đá lu mới đây đã chia sẻ rằng với tình hình bệnh tim của mình, anh không được vận động thể thao ở cường độ cao để tránh nguy hiểm. “Nếu tôi đá bóng bây giờ, tôi sẽ nhanh chóng thở không ra hơi. Đôi lúc tôi tự hỏi mình còn có thể chạy được không, tôi có cảm giác tim đang không hoạt động bình thường”, Aguero nói.

    Pirlo chê Salernitana

    Nhà báo Fabrizio Romano cho biết HLV Andrea Pirlo đã từ chối lời mời của CLB Salernitana và sẽ chờ một lời đề nghị mới từ các CLB có tiềm lực và vững bền hơn. Pirlo đã thất nghiệp từ mùa hè năm ngoái sau khi rời Juventus nhưng Salernitana thì đang đứng bét bảng Serie A và khó có cửa trụ hạng.

    Matthaus chỉ trích 2 sao Bayern

    Lothar Matthaus trong một cuộc phỏng vấn cho tờ Bild đã có sự chỉ trích trực tiếp với phong độ của David Upamecano và Lucas Hernandez, những cầu thủ đã gia nhập Bayern với mức giá đắt. “So với mức giá bỏ ra thì màn trình diễn của họ thực sự không tương xứng. Upamecano như thể chưa đến với CLB này, trong khi Hernandez phạm lỗi quá nhiều và đôi khi quá chậm, những điều khó nuốt với một cầu thủ đắt giá nhất tại CLB”, Matthaus nói.

    [​IMG]
    Đa số cầu thủ M.Uốn World Cup 4 năm/lần

    Bất chấp những phát biểu của chủ tịch FIFA Gianni Infantino bóng đá số lẫn các quan chức bóng đá khác ủng hộ World Cup 2 năm/lần, các cầu thủ không nghĩ như họ. Mới đây Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp quốc tế (FIFPro) đã công bố kết quả khảo sát về chủ đề này, và 75% cầu thủ bỏ phiếu đã chọn giữ World Cup 4 năm/lần.

    Van De Beek vẫn M.Uốn trở lại M.U

    Tiền vệ Donny Van De Beek vừa tuyên bố sẽ trở lại M.U để cạnh tranh sòng phẳng cho một suất đá chính khi mùa giải năm nay khép lại. Ngôi sao người Hà Lan đang thể hiện rất tốt tại Everton dưới triều đại HLV Frank Lampard. Dù chỉ là hợp đồng mượn tới hết mùa nhưng Van De Beek vẫn được tin tưởng xếp đá chính và đang đền đáp lại cựu thuyền trưởng Chelsea bằng màn trình diễn đầy khởi sắc.

    Van De Beek là Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong chiến thắng 3-0 của Everton trước Leeds United cuối tuần qua và anh thậm chí còn đang được coi là "nhạc trưởng" ở Goodison Park thay vì Dele Alli, người đã gia nhập đội bóng vùng Merseyside cùng thời điểm với Van De Beek.

    Chelsea lên kế hoạch M.Ua De Ligt

    Chelsea đang sẵn sàng nổ "bom tấn" khi mùa giải năm nay khép lại. "The Blues" cần một thủ lĩnh mới nơi hàng phòng ngự khi Antonio Rudiger bỏ ngỏ khả năng ở lại, còn Thiago Silva đã quá già. Được biết, Matthijs de Ligt chính là mục tiêu hàng đầu của Chelsea thời điểm này. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan sẽ chỉ có thể rời Juventus với mức giá hơn 120 triệu euro.

    Messi háo hức đấu Real Madrid

    Trong cuộc họp báo trước trận PSG gặp Real Madrid, HLV Pochettino nói: “Messi đang có phong độ tốt và thực sự mong chờ trận đấu này. Trong những trận đấu như thế này, kinh nghiệm của cậu ấy rất quan trọng và cậu ấy có thể đóng vai trò cơ bản trong việc truyền tải điều đó cho các đồng đội.

    Chúng tôi không cần phải chuẩn bị quá nhiều cho trận đấu này vì các cầu thủ đều đã có động lực rất lớn và vô cùng hào hứng với việc ra sân vào ngày mai và nỗ lực giành chiến thắng bằng mọi cách có thể”.

    FIFA phạt 4 SAO Ngoại hạng Anh

    Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã quyết định cấm thi đấu 2 trận đối với Giovani Lo Celso, Christian Romero (Tottenham) và bộ đôi Emiliano Martinez, Emi Buendia (Aston Villa) vì vi phạm quy định cách ly Covid-19 khiến trận đấu giữa Brazil và Argentina hồi tháng 9 năm ngoái bị hoãn. Liên đoàn bóng đá Brazil cũng bị phạt 300.000 bảng, còn Liên đoàn bóng đá Argentina phải nộp 160.000 bảng.

    10.000 vé miễn phí xem trận chung kết Cúp C1

    Trong một động thái chưa từng có, UEFA quyết định cung cấp 10.000 vé miễn phí vào sân xem trận chung kết Champions League ở St.Petersburg của Nga, chia đều cho hai đội. Bên cạnh đó, cũng sẽ có 8.000 vé miễn phí được chia cho hai đội vào chung kết Europa League ở Budapest, Hungary và 6.000 vé cho trận chung kết Europa Conference League ở Tirana, Albania.

    Man City nhận tin dữ từ SAO 100 triệu bảng

    HLV Pep Guardiola xác nhận Jack Grealish sẽ bỏ lỡ trận Man City gặp Sporting Lisbon do đang phải vật lộn với chấn thương ống chân. Đây là chấn thương mà bản hợp đồng 100 triệu bảng từng gặp phải khi còn ở Aston Villa mùa trước. Ngoài Grealish, “The Citizens” cũng sẽ không có sự phục vụ của Gabriel Jesus và Cole Palmer.

    Napoli mất 2 SAO đại chiến Barca

    Bộ đôi Matteo Politano và Stanislav Lobotka của Napoli sẽ vắng mặt ở trận đại chiến Barcelona tại Europa League. Politano bị giãn cơ ở chân phải, trong khi Lobotka bị chấn thương gân kheo cấp độ nhẹ ở đùi phải.
     
    #1

Chia sẻ trang này