Chia sẻ Mẹo vặt trị thâm quầng mắt nhanh chóng và tốt nhất tại gia

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi khanhhoang, 6/5/15.

  1. khanhhoang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Mẹo vặt trị thâm quầng mắt nhanh chóng và tốt nhất tại gia
    kem trị thâm quầng mắt hiệu quả
    Hiện tượng thức đêm căng thẳng, áp lực hay thức khuya mà không ăn uống bổ sung, mất ngủ... xảy ra thường xuyên với những người hay làm việc đêm chính là yếu tố hàng đầu làm cho khuôn mặt xuất hiện nhiều sự tổn hại nghiêm trọng. Mà một trong những điều khiến rất nhiều chị em phụ nữ lo lắng trong việc tìm ra biện pháp khắc phục tình trạng mắt thâm quầng gấu trúc. Trước nay vẫn có rất nhiều cách điều trị có thể trị dứt điểm tình trạng này để đảm bảo cho cửa sổ tâm hồn của các chị em luôn đẹp và đầy sức sống. Dưa leo, hạnh nhân, túi trà, sữa tươi… là một trong những cách hạn chế trong quá trình chăm sóc mắt bạn một cách hiệu quả nhất.
    Đắp dưa leo: mang lại sự sinh động
    Dưa chuột là một loại trái chứa nhiều những chất chống oxy hóa như phenolic và peroxxydas. Những chất này có công dụng làm lưu thông mạch máu. Ngoài ra, nó còn chứa vitamin K, loại vitamin kích thích tuần hoàn máu cùng hoạt hóa protein có tác dụng ngăn ngừa vôi hóa mạch máu.
    Từ những chất chưa trong nó mà dưa chuột trị thâm quầng mắt vô cùng hiệu quả. Thế nhưng cũng giống như túi trà nhúng, dưa chuột chỉ điều trị tạm thời.
    Thực hiện : Lấy 1 quả dưa chuột trong tủ lạnh khoảng 5 - 10 phút. Cắt lấy 2 khoanh tròn. Để 2 miếng dưa nàyđắp lên 2 bên mắt trong vòng 10 phút. Làm vào buổi sáng hoặc tối.
    kem dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay
    Dùng túi trà đẩy lùi mệt mỏi :

    Đắp đều đặn túi trà nhúng (đã qua sử dụng) lên trên mí mắt sẽ giúp bạn làm mờ đi quầng mắt và những biểu hiện mệt mỏi bao quanh mắt. Đó là nhờ chất chống ôxy hóa có trong lá trà xanh (polyphenol và epigalocatexin galat) giúp thêm tuần hoàn máu.
    Cách làm: Bỏ những túi trà nhúng đã dùng qua vào tủ lạnh tầm 5 - 10 phút, sau đó đắp vào mắt (nhớ nhắm mắt khi đắp). Có thể đắp buổi tối hay buổi sáng.
    Chú ý: nên đắp nhiều vì cách này chỉ cho hiệu quả tạm thời.

    Tập thể dục cho mắt hàng ngày
    Một số bước tập thể dục có thể giúp mắt không còn mỏi mệt khi thức dậy , làm tăng tuần hoàn máu cùng hệ bạch huyết, giúp giảm xung huyết cùng bỏ đi các triệu chứng mệt mỏi.
    Thực hiện: Trước lúc bước ra khỏi giường, dùng những ngón tay massage theo hình tròn xung quanh viền mắt theo chiều kim đồng hồ. Tiếp đến thay đổi chiều . Mát xa theo chiều ngang trên và dưới mắt (8 lần), theo chiều dọc trên đầu và đuôi mắt (8 lần). Thực hiện mỗi ngày
    kem trang da toan than tot nhat
    Kết hợp quả hạnh nhân cùng sữa tươi:

    Chúng ta cũng có thể dùng một hỗn hợp quả hạnh nhân bằng phương pháp ngâm một vài trái hạnh nhân vào nước qua đêm và sau đó nghiền chúng vào buổi sáng. Bạn có thể lấy thêm một vài giọt sữa tươi và bôi chúng vào khu vực quầng thâm trong 15 phút.

    Mật ong cùng nước cam:

    Lấy một muỗng canh mật ong, ba muỗng canh nước cam và một số bột mỳ để tạo nên một miếng dán. Sau đó , để miếng dán trên vào trong tủ lạnh và tiếp đến thực hiện dán miếng dán này xung quanh mắt cũng giúp khắc phục hiệu quả hiện tượng quầng thâm quanh mắt đấy.
    Chế độ ăn:
    Một chế độ ăn uống hàng ngày gồm không ít chất sắt và vitamin A, vitamin C, vitamin K, vitamin E và ăn nhạt cũng làm đánh bật quầng thâm quanh mắt nhanh chóng.



    Trang điểm giấu quầng thâm :

    Những khi quầng thâm ở mắt xuất hiện, bạn cần cầu cứu đến son phấn để che giấu nó, để gương mặt vẫn linh hoạt, xinh xắn như bình thường. Cứu tinh lúc này là kem che khuyết điểm, hiệu quả nhất là loại chuyên dùng dành cho quầng mắt.
    Lấy kem trị thâm quầng mắt để chữa trị lâu dài :

    Đối với những vết thâm và bọng mắt dài lâu thì việc dùng kèm các loại kem trị thâm quầng mắt là điều nên làm để điều trị triệt để các vết thâm .


    Trên đây là một ít cách trị thâm quầng mắt nhanh và tốt nhất tại nhà hữu hiệu mà chúng tôi muốn chia sẽ đến quý đọc giả , hy vọng với các cách này sẽ giúp đọc giả loại bỏ hết những vết thâm khó ưa trên khuôn mặt .
     
    #1
  2. leezhongcong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/4/15
    cũng được
     
    #2

Chia sẻ trang này