QC Mẹo trị rụng tóc sau sinh cực kỳ hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 23/1/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Bạn gặp vấn đề về tóc sau khi sinh, tóc bạn rụng quá nhiều và bạn đang lo lắng không biết làm cách nào để ngăn chặn? Khi gặp vấn đề về tóc rất nhiều người tìm đến các loại thuốc và các trung tâm thẩm mỹ mà không biết rằng có rất nhiều cách chữa rụng tóc từ tự nhiên rất hiệu quả, an toàn, ít tốn kém. Cùng mỹ phẩm hữu cơ Laco tìm hiểu một vài cách chăm sóc tóc gãy rụng nhé.

    Giảm căng thẳng, lo lắng
    Rụng tóc sau sinh còn được biết đến với một tên gọi khác là rụng tóc. Đây là một triệu chứng hết sức bình thường và sẽ không khiến bạn bị hói. Bên cạnh đó, những người căng thẳng cũng thường hay bị rụng tóc nhiều. Chính vì vậy, nếu bạn cứ tiếp tục lo nghĩ về mái tóc của mình thì không những không giúp ích được gì mà còn là khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

    Đừng búi hay buộc tóc quá chặt

    Nếu bạn búi hoặc buộc tóc đuôi ngựa, tết tóc quá nhiều bằng các loại dây thun sẽ khiến tóc dễ bị rụng. Buộc tóc quá chặt trong thời gian dài sẽ khiến những sợi tóc bị kéo căng ra, làm cho các nang tóc bị kéo liên tục. Điều này vô tình khiến các nang tóc bị suy yếu dần, tóc mới mọc ra dần nhỏ hơn, mịn hơn, làm cho tóc dễ bị rụng và gây ảnh hưởng đến cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn tại nhà của bạn.

    Dùng mặt nạ dưỡng tóc
    • Sữa chua: Sữa chua là món ăn rất được nhiều chị em yêu thích, ngoài ra sữa chua có tác dụng làm các loại mặt nạ thì ít ai biết rằng sữa chua lại là một cách chữa hữu hiệu với vấn đề về tóc. Với việc dùng sữa chua làm dầu xả sau mỗi lần gội sẽ làm kích thích tóc mọc nhanh, ngăn ngữa rụng tóc, làm sạch tóc và cho bạn mái tóc khỏe đẹp như xưa.
    • Lòng đỏ trứng gà: Trong lòng đỏ trứng gà có chứa nhiều protein, axit pantothenic và nhiều dưỡng chất khác giúp chữa rụng tóc sau sinh và đã được dân gian dùng rất hiệu quả. Với mái tóc còn ướt sau khi gội xong, lấy 2-3 lòng đỏ trứng cùng với một vài giọt chanh đánh nhuyễn, hãy dùng nó để massage nhẹ nhàng toàn bộ da đầu và tóc. Kiên trì làm đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy mái tóc của mình được thay đổi nhanh chóng không còn rụng tóc và khô nữa.
    • Bồ kết: Đây là cách được lưu truyền từ nhiều đời nay. Bồ kết có chứa saponaretin và flavonozit giúp kích thích quá trình mọc tóc và là cách chữa rụng tóc rất hiệu quả cho chị em phụ nữ sau khi sinh. Bạn có thể đun nước bồ kết để gội đầu như dân gian vẫn dùng.
    • Dầu dừa: Dùng dầu dừa thoa đều lên tóc và massage nhẹ nhàng sau mỗi lần gội đầu sẽ làm cho mái tóc bạn chắc khỏe và không còn nỗi lo về tóc rụng. Ngoài ra bạn có thể thay dầu dừa bằng dầu oliu cũng có tác dụng tương tự.
    Ngoài ra bạn nên dùng kết hợp dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả tại nhà. Giúp bạn nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, chăm sóc một mái tóc chắc khỏe và tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

    Hy vọng những chia sẻ trên của mỹ phẩm hữu cơ Laco về cách chăm sóc tóc gãy rụng giúp bạn có mái tóc suôn mượt, bồng bềnh và chắc khỏe.
     
    #1

Chia sẻ trang này