QC Mẹo phối áo gile nam cho dân văn phòng đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chuyensangw, 2/6/20.

  1. chuyensangw PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/14
    Có thể nhiều người vẫn chưa biết áo ghi lê là gì. áo ghi lê là một loại biến tấu của áo vest nam, nhằm biến nó thành một món đồ phá cách nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ sang trọng quý phái trong những bữa tiệc, hay công sở. Bạn nên chọn ngay cho một một bộ áo ghi lê mặc để đi dự những bữa tiệc sang trọng nhé. Hãy cùng 4men khám phá những thông tin về áo gile nam qua bài viết sau đây.

    Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin thời trang nam qua từ khóa sau đây: vest nam đẹp


    1. Mẹo phối trang phục với áo gile đồng phục văn phòng cho nam giới

    Ngày nay áo gile đồng phục công sở đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Vì vậy, các chàng trai văn phòng cũng có nhiều sự lựa chọn để kết hợp áo gile với các trang phục để phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau cũng như thể hiện được phong cách thời trang của họ.

    Mặc với vest:


    [​IMG]

    Áo gile phối vớiáo sơ mi và vest mặc ngoài

    Áo gile kết hợp với áo sơ mi và bên ngoài khoác áo vest tạo thành set đồ đi làm cực kỳ sang trọng, lịch lãm cho các quý ông công sở. Với cách phối hợp này, các chàng có thể tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng, khi tham gia các hội nghị, buổi họp. Đừng quên kết hợp với các phụ kiện như cà vạt, đồng hồ và giày tây nữa nhé.

    Mặc với áo sơ mi:

    Chiếc áo gile sẽ trở thành điểm nhấn tuyệt vời khi bạn mix cùng với áo sơ mi công sở. Đơn giản nhưng lại không kém phần thanh lịch và tinh tế cho mỗi thời tiết nóng bức ở Việt Nam hơn so với việc diện cả bộ vest.


    [​IMG]

    Áo gile kết hợp áo sơ mi

    Gile phối với áo thun, quần jeans:

    Ngoài những cách phối trang phục với gile đồng phục công sở như trên thì còn có một cách mix đồ rất ấn tượng cho nam công sở. Đó chính là mặc gile với áo thun và quần jeans trẻ trung để thể hiện sự trẻ trung, phong cách năng động và sự phá cách thu hút mọi ánh nhìn.


    [​IMG]

    Áo gile phối với áo thun và quần jeans năng động

    2. Giặt và bảo quản áo gile đồng phục văn phòng đẹp

    Hạn chế giặt bằng nước quá nhiều mà thay vào đó bạn có thể giặt khô hoặc là hơi áo gile. Nếu giặt nước thì ngâm 15 phút với nước sạch trước khi giặt. Giặt tay nhẹ nhàng và tránh dùng bàn chải đánh bề mặt vải hoặc vò mạnh tay. Không sử dụng các chất tẩy rửa có tính kiềm cao để giặt áo gile. Không phơi áo nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào vì có thể làm phai màu và giảm độ của vải. Nên là áo gile trước khi mặc ở nhiệt độ vừa phải.

    Qua những chia sẻ trên đây, mong rằng các bạn biết cách phối áo gile đồng phục văn phòng đẹp với các trang phục khác sao cho phù hợp để diện đến công sở đi làm mỗi ngày.
     
    #1

Chia sẻ trang này