QC Mẹo làm trắng da cấp tốc với bia nên biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 31/7/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    1. Bia và nước cốt chanh

    Bia có chứa hàm lượng chất vi lượng B dồi dào và có tính kháng khuẩn cao, đặc thù khi kết hợp với lượng axit có trong quả tranh sẽ giúp da dẻ của nữ giới trắng sáng mịn màng nổi tông nhanh chóng, song song ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn trứng cá một cách hiệu quả. Cách chăm sóc da mặt này phái nữ chỉ nên ứng dụng một tuần hai lần sẽ hiệu nghiệm.

    Chuẩn bị: 3 muỗng bia cùng với 1 thìa nước cốt quả chanh để thực hiện tuyệt chiêu làm đẹp làn da này.

    Cách làm cũng rất dễ dàng. Sau khi rửa thật sạch da bằng nước âm ấm, chị em hãy đắp đều dung dịch bia và nước cốt quả chanh lên mặt, để giúp cho làn da thẩm thấu hoạt chất tốt hơn, những chị em kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch là đã có thể cảm nhận sự láng mịn ngay trên da.

    [​IMG]

    * coi thêm: vien uong chong nang

    2. Bia và khoai tây

    Chúng ta thường nhắm nháp bia với món khoai tây lắc phô mai, nhưng trong tuyệt chiêu làm đẹp, 2 nguyên vật liệu này sẽ đem đến cho phụ nữ làn da đẹp thiên nhiên. Dung dịch này được nhiều bạn nữ truyền tai nhau là thần dược làm trắng cấp tốc đáng tin cậy. Đối với những nữ giới có làn da nẻ, và hay bị bong tróc trong mùa lạnh thì đặc biệt tương xứng với mẫu mặt nạ làm đẹp da dẻ này. Mặt nạ bia và khoai tây chẳng những bổ sung độ ẩm và giữ gìn cho làn da mềm mượt mà còn dưỡng trắng da hồng tự nhiên.

    Chuẩn bị: Nửa củ khoai tây và 3 muỗng bia.

    Cách làm: chị em luộc chín khoai tây, tiếp đó bỏ đi hạt rồi dùng muỗng để dầm nhuyễn ra, cuối cùng phụ nữ đem trộn thật đều với ba muỗng bia thành hỗn hợp dạng sệt sệt. Sau khi bạn nữ rửa mặt sạch với nước âm ấm để làm nang lông nở ra thì hãy đắp mặt nạ này lên da dẻ trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước lã. Mỗi tuần chỉ cần áp dụng 2-3 lần, các bạn sẽ cảm nhận được da được sản xuất đẹp lên hiệu quả.

    3. Bia và tròng trắng trứng

    Nghe thì có vẻ hơi lạ lẫm, nhưng nếu một khi đã thử mẹo làm đẹp này rồi thì chắc chắn các bạn sẽ bị nghiện đó! Lòng trắng trứng chứa những nguyên vật liệu folate, B6, B12,... Tốt cho làn da, khi phối hợp với bia giúp tăng công hiệu làm trắng da và ngăn ngừa lão hóa da hữu hiệu.

    Chuẩn bị: chị em lấy một lòng trắng trứng và 2 muỗng bia để chuẩn bị pha trộn mặt nạ này.

    Cách làm: Đánh bông tròng trắng trứng rồi cho bia vào trộn lẫn lên thành dung dịch đồng nhất. Sau khi đã làm sạch lớp da mặt, nữ giới thoa hợp chất này lên mặt kế tiếp thư giãn trong khoảng 30 phút. Để rửa cho sạch hỗn hợp phái đẹp rửa lại với nước âm ấm. Mỗi tuần bạn nên sử dụng tuyệt chiêu làm đẹp lớp da mặt này hai lần để có tác dụng cao nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này