QC Mẹo kích thích mọc tóc nhanh hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 21/2/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Từ những nguyên liệu tự nhiên nào để chăm sóc nuôi dưỡng mái tóc dài và dày đẹp, chắc bóng khỏe, suôn mượt từ chân tóc đến ngọn tóc. Laco luôn là quan tâm của các cô nàng bị tóc xơ yếu, thưa mỏng và dễ gãy rụng. Cùng mỹ phẩm hữu cơ Laco tìm hiểu cách làm mọc tóc nhanh dài và dày từ nguyên liệu tự nhiên hiệu quả nhé.

    Mọc tóc nhanh bằng lô hội
    Lô hội (nha đam) là cứu cánh với bất kỳ ai bị rụng tóc nhiều. Có thành phần chứa nhiều vitamin E - lô hội thúc đẩy sự phát triển của tóc, đồng thời nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe từ bên trong, giúp sợi tóc được tăng cường độ ẩm, tránh khô, giòn dễ gãy.

    Cách dùng: Dùng thìa/dao nạo lấy phần gel lô hội tươi đắp lên da đầu trong 30 phút hoặc trộn vào dầu xả để xả tóc sau mỗi lần gội. Thực hiện 2 - 3 lần/tuần.

    Kích thích mọc tóc nhanh với mật ong
    Mật ong nguyên chất là chất dưỡng ẩm và kháng khuẩn tự nhiên, vì vậy ngoài tác dụng tăng cường sức đề kháng đối với cơ thể, mật ong còn đem lại nguồn dưỡng chất đặc biệt tốt cho da đầu giúp tóc mọc nhiều và tóc con chắc khoẻ hơn. Mật ong còn là nguyên liệu giúp bạn có thể thực hiện cách chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả cho chị em tại nhà.


    Cách dùng: Lấy 2-4 thìa mật ong nguyên chất (tùy vào độ dài tóc), thoa đều lên da đầu và massage nhẹ nhàng trong 15-20 phút. Ủ tóc 2 lần/tuần và gội sạch lại với dầu gội đầu và nước sạch có pha thêm vài giọt chanh. Kiên trì sau khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

    Dùng dầu dừa dưỡng mọc tóc nhanh dài

    • Dùng dầu dừa nguyên chất chiết vào lọ dạng xịt.
    • Để sát vòi xịt vào chân tóc và xịt nhẹ để đảm bảo dầu dừa được tiếp xúc trực tiếp với chân tóc và da đầu. Xịt mỗi điểm cách nhau từ 2 – 3 cm/điểm trên toàn bộ da đầu.
    • Dùng 10 đầu ngón tay massage nhẹ nhàng da đầu 15 phút theo hình xoắn ốc nhằm tác động hỗ trợ dầu dừa thẩm thấu vào trong các nang tóc, chân tóc và da đầu nuôi dưỡng nang tóc và phục hồi các tế bào mầm tóc yếu, giúp tóc màu dài hơn, mọc nhiều tóc con hơn và giảm rụng tóc hiệu quả.
    • Dùng mũ chụp ủ tóc khoảng 20 phút thì gội lại bằng nước ấm và dầu gội tránh tóc bị bết dính. Điều này là một trong lưu ý trong cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn để bảo vệ mái tóc khỏi môi trường bên ngoài.
    Sử dụng dầu gội ngăn rụng tóc Amla
    Dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng của công ty Laco được nhiều chị em tin dùng. Với chiết xuất từ tinh chất amla kết hợp với thảo mộc tự nhiên giúp nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, mái tóc suôn mượt bồng bềnh và kích thích mọc tóc.


    [​IMG]

    Hy vọng những mẹo mỹ phẩm hữu cơ Laco chia sẻ trên giúp bạn có mái tóc dày chắc khỏe, suôn mượt bồng bềnh.
     
    #1

Chia sẻ trang này