News Mẹo giúp mở cửa hàng vật tư nông nghiệp thành công

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 26/4/22.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Vật tư nông nghiệp hiện nay đang là lĩnh vực kinh doanh được đánh giá là phương án kinh doanh có tiềm năng thành công lớn bởi nhu cầu tiêu dùng lớn và khả năng hoàn vốn nhanh. Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng để buôn bán kiếm lời thì bài viết sau đây sẽ trang bị cho bạn một số thông tin hữu ích để gặt hái được nhiều thành công trong quá trình kinh doanh.

    Vật tư nông nghiệp gồm những gì?
    Bạn cần phải nắm rõ các mặt hàng trong lĩnh vực này bao gồm những gì để thuận tiện cho việc nhập hàng, tư vấn cho khách hàng. Về cơ bản, hàng hóa thuộc lĩnh vực vật tư nông nghiệp khá đa dạng về mặt hàng, chủng loại cũng như thương hiệu và được sản xuất dựa trên nhu cầu cũng như đặc thù ngành nông nghiệp. Các mặt hàng vật tư nông nghiệp thường được chia thành các nhóm chính như sau:

    - Đất trồng: đất sạch, đất hữu cơ đa dụng, đất sạch phù sa,...

    - Phân bón: phân bón vô cơ, phân bón hữu cơ, NPK,...

    - Giá thể: Than bùn, mùn cưa, vỏ cây, mụn xơ dừa, trấu hun,...

    - Thuốc bảo vệ thực vật: Thuốc trừ sâu, thuốc phòng trừ bệnh,...

    - Dụng cụ làm vườn: xẻng, kéo cắt tỉa, cuốc, cưa,...

    - Hạt giống: hạt giống cây trồng, hạt giống rau,...

    - Cây giống: giống cây ăn quả, cây công nghiệp,...

    - Khay chậu: khay chậu trồng rau, chậu hoa, khay làm tiểu cảnh,...

    - Chất xử lý, cải tạo môi trường trong sản xuất nông nghiệp, thủy sản,...


    [​IMG]


    Có thể thấy, nông nghiệp vẫn luôn là ngành chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu nền kinh tế của Việt Nam. Mặc dù hiện nay diện tích đất canh tác có xu hướng giảm nhưng nhà nước vẫn hướng người dân phát triển theo hướng chuyên canh các vùng sản xuất, sản lượng đi cùng với chất lượng. Việc áp dụng các tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất giúp cho nền nông nghiệp nước nhà ngày càng phát triển và dần thay thế những lối canh tác cũ chưa hợp lý. Các sản phẩm vật tư nông nghiệp cũng đóng góp những vai trò vô cùng quan trọng, từng bước trở thành một ngành kinh doanh, buôn bán không thể thiếu để phục vực cho lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam. Với những thay đổi theo hướng tích cực trong lĩnh vực nông nghiệp thì tiềm năng kinh doanh trong lĩnh vực này là rất lớn.


    Bên cạnh đó, có một mẹo được những người đi trước truyền lại khi kinh doanh vật tư đạt được thành công chính là sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp. Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều công cụ có thể phục vụ tốt cho quá trình kinh doanh, bạn có thể tìm hiểu thông qua Internet. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn một số vấn đề về tốc độ truy cập chậm, hoặc nghiêm trọng hơn là sai số dẫn đến thất thoát doanh thu và hàng hóa.


    Nhìn nhận được những vấn đề còn tồn đọng đó, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm của công ty PAP Technology đã dành thời gian tìm tòi, nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt thị trường một giải pháp hoàn toàn mới mang tên phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado. Sử dụng phần mềm sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí vận hành cửa hàng. Phần mềm có nhiều tính năng ưu việt phải kể đến như:

    - Quản lý toàn bộ hàng hóa

    - Quản lý nhân viên: nhân viên bán hàng, nhân viên kho, nhân viên giao nhận

    - Báo cáo công nợ khách hàng

    - Phân tích, báo cáo tình hình doanh thu, thu chi theo thời gian thực

    - Quản lý kho hàng hiệu quả

    - Lưu trữ, tổng hợp thông tin khách hàng

    - Tích hợp với các đơn vị vận chuyển lớn, uy tín

    - Hỗ trợ livestream bán hàng, trả lời tin nhắn tự động


    Nhờ giao diện thân thiện, đơn giản, mọi thông tin được hiển thị một cách chi tiết trên hệ thống nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác, làm quen với phần mềm chỉ trong thời gian đầu sử dụng. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy mà bạn nên sở hữu cho riêng mình. Hãy đón chờ để được trải nghiệm phần mềm trong thời gian sắp tới và ứng dụng chúng vào mô hình kinh doanh vật tư của mình nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này