QC Mẹo Chăm sóc làn da mặt sau khi đi nắng cải thiện nhanh chóng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ddangvanha, 25/7/20.

  1. ddangvanha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/15
    Làn da của bạn sau lúc bị cháy nắng thường trở nên đen sạm và khô ráp. Đó là Nguyên do bạn cần Chăm sóc da mặt sau lúc đi nắng cấp tốc nếu không muốn nước da ngày càng bị tổn thương.

    Làm cho dịu da ngay lập tức

    nước da sau khi đi nắng cần phải khiến dịu mát càng sớm càng tốt. Bạn Sử dụng khăn lặn hoặc đá massage nhẹ nhàng lên vùng da cháy nắng sẽ giúp da cân bằng được nhiệt độ và tạo cảm giác dễ chịu. Lưu ý hãy cho đá lạnh vào khăn mềm và chườm lên da, tuyệt đối không đặt trực tiếp lên da.
    Tham khảo thêm:
    Sử dụng tinh dầu tự nhiên

    Tinh dầu hoa cúc, hương thảo, oải hương… là những loại có tác dụng làm cho dịu làn da sau khi đi nắng. Vì vậy bạn có thể Dùng ngay sản phẩm tinh dầu nếu làn da có dấu hiệu bị cháy nắng.
    Uống nhiều nước

    Làn da sau khi đi nắng thường trở nên khô vì bị mất nước nhiều vậy nên sau lúc đã khiến cho mạt hãy bổ sung nước cho cơ thể ngay lập tức. Nên uống nhiều nước để da phục hồi nhanh hơn. Ngoài nước lọc bạn có thể thay thế bằng nước ép hoa quả những loại chứa nhiều vitamin A, C, D như: chanh, cam, cà rốt…
    [​IMG]
    Mẹo Chăm sóc làn da mặt sau lúc đi nắng cải thiện nhanh chóng

    Thoa kem dưỡng ẩm


    Nước da sau lúc đi nắng cần phải bổ sung ngay kem dưỡng ẩm, ưu tiên sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên, dịu nhẹ với làn da, không gây kích ứng. Hãy thực hiện thoa nhẹ nhàng để không gây ra bất cứ tổn thương nào khác cho làn da.
    Bôi Kem ngừa nắng

    Nước da sau khi đi nắng thường là nước da đã bị tổn thương vì vậy trước lúc ra ngoài bạn nên che chắn cẩn thận đồng thời không quên thoa Kem ngừa nắng. Nên thoa Kem ngừa nắng trước 30 phút trước lúc ra ngoài có như vậy mới phát huy được hết tác dụng.
    Đắp mặt nạ

    Một trong những cách giúp phục hồi làn da nhanh chóng nhất đó là Sử dụng mặt nạ. Bạn có thể làm cho mặt nạ từ những nguyên liệu tự nhiên như:
    Mặt nạ sữa chua, cam: kết hợp sữa chua không đường cùng với nước cam, sau đó Dùng bông gòn thoa lên da và massage theo vòng tròn. Giữ khoảng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước. Hãy thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần nước da bạn sẽ phục hồi nhanh chóng.
    Dưa leo, sữa chua: xay nhuyễn dưa leo và trộn cùng sữa chua và thoa hỗn hợp đó thật đều lên da. Thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước mát. Mặt nạ dưa leo có tác dụng cấp ẩm, chữa cháy nắng và phòng ngừa lão hóa cực hiệu quả.
    Mặt nạ matcha: Sử dụng một thìa matcha kết hợp cùng với mật ong và chút nước lọc để tạo thành hỗn hợp sền sệt sau đó đắp lên da.
    Hy vọng những mẹo Chăm sóc làn da mặt sau lúc đi nắng Trên đây sẽ giúp bạn phục hồi được nước da của mình trở nên mịn màng.
     
    #1

Chia sẻ trang này