Chia sẻ Mẹo bán hàng trên Marketplace hiệu quả

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi phucecpro, 13/1/22.

  1. phucecpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/21
    [​IMG]
    Ngày càng nhiều người dùng chọn lựa sử dụng marketplace để kinh doanh. Liệu bạn đã biết đến và sử dụng tiện ích này hay chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để hiểu rõ về marketplace. Cùng tìm hiểu 6 mẹo bán hàng trên marketplace hiệu quả 100% bạn nhé!

    I. Bán hàng trên marketplace là gì?
    Marketplace được facebook cho ra mắt vào năm 2016. Công cụ này giống như một chợ rao vặt, bán những sản phẩm địa phương. Tuy nhiên, marketplace khác hoàn toàn với những sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,…



    [​IMG]
    bán hàng trên marketplace là gì?

    Không như những chợ rao vặt trên thông thường nhóm hội. Trên thị trường, các sản phẩm đều có đầy đủ thông tin, giá tiền. Có một đặc biệt là người mua có thể nhìn thấy và đánh giá được cấp độ uy tín của người bán thông qua tài khoản facebook của họ.

    II. Mẹo bán hàng trên marketplace cao hiệu quả
    Làm thế nào để bán hàng trên thị trường hiệu quả cao? Thu hút người dùng, gia tăng số lượng đơn hàng? Cùng theo dõi phần tiếp theo của bài viết để có câu trả lời.

    1. Sản phẩm hình ảnh phải thật đẹp
    Trên marketplace, hình ảnh sản phẩm luôn là thứ được khách hàng nhìn thấy trước tiên. Bởi vì thế, bạn cần chăm chút hình ảnh sản phẩm khi đăng bán trên marketplace. Để từ đó gia tăng tỉ lệ mua hàng của khách đối với sản phẩm của bạn.

    [​IMG]
    sản phẩm bán hàng trên marketplace phải thật đẹp

    2. Tạo uy tín cho cá nhân trang
    Một trang cá nhân uy tín, chất lượng với lượng tương tác cao sẽ thu hút khách hàng hơn rất nhiều lần. Lượng like, tương tác bài viết cũng giúp bạn gia tăng độ uy tín cho trang cá nhân của mình rất nhiều. Áp dụng ngay Cách tăng like facebook cá nhân để gia tăng tỉ lệ mua hàng của khách khi thăm trang cá nhân.

    3. Đặt tiêu đề sản phẩm chứa từ khóa.
    Việc này rất cần thiết với công việc kinh doanh, đặc biệt là trên thị trường. Bởi khi người dùng cần tìm mua gì đó thì họ sẽ tìm kiếm trên facebook. Bạn cần chú ý đặt sản phẩm tiêu đề chứa từ khóa để khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm của bạn hơn. Và facebook sẽ tự động đưa bài đăng về sản phẩm của bạn cho những người có nhu cầu mua.



    [​IMG]
    mẹo bán hàng trên marketplace

    4. Mô tả sản phẩm ngắn gọn, xúc tích.
    Người dùng thường xuyên có xu hướng đọc lướt nhanh qua các bài đăng. Tốt nhất bạn nên tối ưu hóa phần mô tả sản phẩm thật ngắn gọn, xúc tích. Để khi khách hàng lướt sẽ thấy và biết ngay là bạn đang bán sản phẩm gì.

    5. Giá bán ưu đãi hơn đối thủ
    Trong kinh doanh, giá bán luôn là yếu tố tạo nên các sản phẩm trở nên cạnh tranh hơn rất nhiều. Bạn cần tham khảo thị trường, các sản phẩm của đối thủ để đưa ra giá bán tốt nhất. Ngoài ra, nên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.

    6. Thêm thẻ tag liên quan đến sản phẩm
    Gắn thẻ hashtag là một trong những cách tối ưu mà nhiều người bán hàng online thường dùng. Việc thêm các thẻ giúp tăng độ phủ sóng của bài đăng sản phẩm. Hướng sản phẩm đến những người dùng quan tâm sản phẩm mà tìm theo hashtag liên quan.

    Chú ý: Không nên quá lạm dụng mà gắn quá nhiều thẻ tag, đặc biệt là những thẻ không liên quan. Facebook có thể sẽ cho rằng đó là bài spam và bóp tương tác bài của bạn.

    III. Giải pháp để đăng bài bán hàng tự động trên facebook
    Để gia tăng hiệu quả bán hàng, gia tăng lượng đơn hàng trên thị trường. Bạn cần sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ bán hàng. Phần mềm đăng tin quảng cáo facebook tự động là một trong những công cụ được nhiều người chọn sử dụng hiện nay.

    [​IMG]
    phần mềm bán hàng trên marketplace 2022

    Với những tính năng nổi bật tối đa hỗ trợ cho người kinh doanh như:

    • Bài viết quản lý hỗ trợ: thêm, lưu các bài viết dễ dàng
    • Cơ chế đăng ký tự động lịch và thời gian và sức mạnh cho người dùng
    • Thao tác dễ dàng sử dụng, hiệu quả
    • Cài đặt nhanh chóng đơn giản
    • Mời bạn bè like fanpage bán hàng loạt
    • Uptop bài viết lên đầu trang giúp gây sự chú ý, tăng tương tác, tăng tỉ lệ đơn
    • Uptop theo liên kết bài viết. Có thể uptop nhiều liên kết cùng lúc
    • Lên lịch tự động uptop
    • Cơ chế lập lịch tự động đăng ký tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực đáng kể
    Một giải pháp hoàn thiện cho người kinh doanh trực tuyến với giá thành vô cùng rẻ. Phù hợp với mọi người dùng kinh doanh trực tuyến trên nền tảng facebook. Thời gian tiết kiệm tối đa cũng như công suất và nguồn nhân lực cho bạn.

    Xem thêm:

    Tool grow sub facebook trên điện thoại tốt nhất 2022

    Hack phần mềm hàng đầu như facebook miễn phí 2022

    Mong rằng những mẹo bán hàng trên thị trường mà Ninja chia sẻ ở trên sẽ có ích với bạn. Chúc bạn mua có thể bán được giá, áp dụng hiệu quả những mẹo vào công việc kinh doanh.

    = >> Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

     
    #1

Chia sẻ trang này