QC MClub tỷ lệ kèo Ngoại Hạng Anh: MU vs Liverpool 02h15 ngày 14/05

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mclub.viet, 13/5/21.

  1. mclub.viet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/21


    Đối với Liverpool, trận đại chiến với MU sẽ là trận đấu sinh tử trong cuộc đua tranh top 4 mùa này. Trên lý thuyết, nếu giành chiến thắng ở trận đấu bù đêm nay, thầy trò HLV Klopp sẽ thu hẹp khoảng cách điểm số với top 4 và mở ra hy vọng tham dự đấu trường châu Âu mùa tới.

    Bên kia sân, MU bước vào trận đấu đêm nay với thể lực cạn kiệt khi phải thi đấu liên tiếp 3 trận đấu, lần lượt trước Aston Villa, Leicester và Liverpool chỉ trong 5 ngày. Nhưng với những gì đã thể hiện tại, MU cho thấy họ là tập thể bản lĩnh không dễ khuất phục trước khó khăn. Tuy nhiên, với động lực thi đấu không mạnh mẽ bên cạnh đó là lịch thi đấu dày đặc, Nhà cái MCLUB chỉ niêm yết mức cược +0/0.5 cho Quỉ Đỏ.


    Liverpool sẽ có chút bất lợi khi phải thi đấu xa nhà. Ở một diễn biến khác, The Kop cũng không phải địa chỉ đáng tin khi thua theo châu Á tới 5/6 trận gần nhất tại mọi đấu trường. Hơn nữa, thầy trò HLV Solskjaer mới để thua 2 lần, còn lại là 6 trận hòa và giành 5 thắng lợi trong số 13 trận đối đầu gần nhất trước Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

    Tính riêng tại sân Old Trafford, MU cũng chỉ thua 2 trận, còn lại là 3 trận hòa và thắng 11 trận trong số 16 trận vừa rồi tiếp đón Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

     
    #1

Chia sẻ trang này