QC Máy tạo ẩm đồng hành giải nhiệt mùa hè

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienlongdu, 10/4/14.

  1. thienlongdu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/14
    Trong những ngày hè nóng bức việc sử dụng máy điều hòa đã trở nên thông dụng và phổ biến ở khắp mọi nơi. Máy điều hòa với cơ chế làm lạnh sẽ lấy đi độ ẩm tự nhiên của không khí, chính vì vậy trong những không gian chuyên nghiệp như văn phòng lớn, bệnh viện, siêu thị, phòng bảo quản thực phẩm, vật liệu, một vài phòng thí nghiệm người ta thường sử dụng thêm máy tạo ẩm công nghiệp để giữ không khí ẩm tự nhiên bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
    [​IMG]


    Trong vài năm gần đây, nhu cầu sử dụng máy tạo ẩm trong gia đình không còn nhỏ, trên thị trường đã cung cấp rất nhiều các loại máy tạo ẩm gia dụng khác nhau, chức năng là để tạo ẩm cho một không gian hẹp.Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều hiểu và biết cách sử dụng máy tạo ẩm.Người mua nếu chỉ hiểu là máy dùng để tạo ẩm đơn giản là sẽ tốt cho sức khỏe còn chưa đủ. Nếu bạn dùng máy tạo ẩm trong không khí có độ ẩm cao, hay máy tạo ẩm chỉ quạt ẩm không có chức năng điều chỉnh độ ẩm sẽ ngược lại có hại cho gia đình bạn.Độ ẩm cao gây hỏng tường, đồ gỗ, các dụng cụ điện trong nhà, môi trường quá ẩm cũng là điều kiện thuận lợi cho muỗi, nấm mốc và các loại vi khuẩn sinh trưởng.
    [​IMG]



    Nên chọn máy tạo ẩm loại nào ?

    Ngày nay, công nghệ tạo ẩm phun sương bằng sóng siêu âm được coi là công nghệ hiện đại, đơn giản, hiệu quả và an toàn nhất. Thay vì dùng nhiệt tạo hơi nước, người ta sử dụng sóng điện từ dao động ở tần số rất cao (sóng siêu âm), các phân tử nước dưới tác động của sóng siêu âm không thể dao động theo cùng một tần số nên tự tách ra khỏi bề mặt nước dưới dạng những hạt nhỏ li ti đường kính chỉ 1µm hòa nhập nhanh chóng vào dòng không khí giống như sương mù. Độ ẩm tạo ra bởi sóng siêu âm là độ ẩm tức thời và có thể điều chỉnh bởi cường độ sóng siêu âm. Hơn nữa, hạt nước tạo bởi sóng siêu âm vô cùng nhỏ nên chỉ một ít nước cũng có thể tạo một lượng sương mù rất lớn. Sương mù với diện tích bề mặt vô cùng lớn có khả năng hấp thụ nhiệt và các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí làm cho môi trường trở nên mát mẻ và trong lành.

    Ngoài yếu tố an toàn không cần bộ phân nung nóng, ưu điểm lớn nhất của máy tạo ẩm phun sương bằng công nghệ siêu âm là tích kiệm năng lượng. So với phương pháp tạo ẩm bằng nhiệt hay dùng tia hồng ngoại, để duy trì độ ẩm cùng một thể tích không gian thì công nghệ siêu âm tích kiệm đến 93% năng lượng. Đây là giải pháp giảm chi phí đáng kể cho gia đình bạn.

    Một ưu thế khác nữa của công nghệ tạo ẩm bằng sóng siêu âm là không gây tiếng ồn, cấu tạo đơn giản, rất dễ dàng sử dụng và làm sạch, không có các bộ phận đặc biệt phải bảo dưỡng hay thay thế như đèn hồng ngoại hay hộp hơi.Tuy nhiên do cơ chế tạo sương từ nước lạnh chưa qua xử lý nhiệt như hơi nước nên nếu nước trong bình bị nhiễm bẩn, vi khuẩn cũng sẽ hòa cùng với sương mù vào không khí. Để sử dụng an toàn và tối ưu máy tạo ẩm phun sương là bạn nên làm sạch và thay nước trong bình thường xuyên sau 2 đến 3 ngày sử dụng và lưu ý luôn luôn sử dụng nước sạch hay tốt nhất là nước tinh khiết.

    [​IMG]

    Việc lựa chon máy tạo ẩm phun sương dựa trên những thông số nào?

    Ngoài yếu tố thiết kế, mầu sắc, thẩm mỹ tùy theo thị hiếu của từng người, thông số quan cần quan tâm nhất khi mua máy tạo ẩm là:

    - Công suất (W).

    - Dung tích bình đựng nước(L)

    Công suất cho phép xác định khả năng tạo ẩm cho thể tích không gian rộng hẹp khác nhau, dung tích bình đựng nước lớn cho phép thời gian chạy máy liên tục mà không phải thay thể nước trong bình. Hầu hết các máy tạo ẩm phun sương đều có khả năng điều khiển lưu lượng sương mù tạo ra bằng cách xoay nút điều chỉnh cường độ sóng siêu âm.

    Một vài máy phun sương có thêm các tính năng như kết hợp nung nóng hơi ẩm tạo không khí ấm áp vào mùa đông, có đèn chiếu sáng vào ban đêm hay màn hình hiển thị số báo hiệu, hẹn giờ.... Tuy nhiên với một máy tạo ẩm đơn thuần và mức giá thành dưới 1 triệu đồng cũng đã đáp ứng đủ nhu cầu bảo vệ gia đình bạn trong mùa hè nắng nóng này.

    [​IMG]

    FATZ nhãn hiệu các sản phẩm thiết yếu chăm sóc bé sơ sinh đã cho ra đời dòng máy máy tạo ẩm phun sương bằng công nghệ siêu âm. Hãy truy cập trang http://zapomart.com/may-phun-suong-hinh-con-ech.html để biết thêm thông tin chi tiết.
     
    #1

Chia sẻ trang này