QC Máy sấy quần áo Nonan 003

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevinsorbo, 21/5/15.

  1. kevinsorbo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/14
    Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc với chất lượng sản phẩm ổn định, giá cả phù hợp cùng nhiều tính năng mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

    [​IMG]


    Tính năng nổi bật của sản phẩm

    - Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn máy sấy quần áo nonan sử dụng đèn UV diệt khuẩn và đèn diệt khuẩn giúp quần áo được bảo vệ thêm 1 lần nữa. Giúp chống nấm mốc, chống bám bụi, không bị bạc màu như phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời giúp quần áo luôn thơm tho sạch sẽ. Không chỉ với chức năng sấy quần áo thông thường, máy sấy Nonan còn có tác dụng như một chiếc máy sưởi giúp không gian nhà bạn ấm áp hơn.
    - Chức năng hẹn giờ thông minh, phù hợp với mọi chất liệu vải
    Máy được thiết kế với chức năng hẹn giờ thông minh phù hợp với mọi chất liệu vải, kể cả những loại vải khó tính nhất như: lụa, simili, lạnh,.. rồi đến những loại vải như: jean, kaki, cotton..
    - Tiết kiệm thời gian, không gian và chi phí máy sấy quần áo nonan 003 được thiết kế nhỏ gọn thích hợp với gia đình có không gian chật chội. Vào những ngày mưa quần áo rất lâu khô và thường có mùi hôi, ẩm mốc, giờ đây với máy sấy Nonan 003 bạn không còn lo lắng về vấn đề này nữa, quần áo của gia đình bạn sẽ được sấy khô chỉ trong vài chục phút với bộ phát nhiệt PTC, sấy ở nhiệt độ ổn định từ 60oC - 70oC giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi và là ủi quần áo.

    Thông số kỹ thuật
    Điện áp: 220V/50Hz
    Khối lượng máy: 5Kg
    Khối lượng sấy: 10kg
    Kích thước: 60x60x170cm
    Công suất: 900W
    Bảo hành: 12 tháng.
    Điểm khác biệt nổi trội của máy sấy nonan là sử dụng đèn UV diệt khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tránh được nấm mốc, vi khuẩn, thích hợp với gia đình có diện tích chật chội, phù hợp với mọi chất liệu vải, khối lượng sấy lên đến 10kg
    Cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm máy sấy quần áo nonan tại siêu thị chúng tôi. để biết rõ hơn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0979 133 927.
     
    #1

Chia sẻ trang này