QC Máy sấy phun tinh bột tự động hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cỏ dại, 9/8/17.

  1. cỏ dại PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Những dòng máy móc sản xuất khi lựa chọn đầu tư đều khiến cho người dùng phải băn khoăn, lo lắng về chất lượng sản phẩm. Chính vì hiểu được tâm lý của khách hàng cũng như mong muốn xây dựng thương hiệu của mình hơn nữa nên Sao Bắc Á đã cung cấp rất nhiều máy móc thiết bị tốt nhất để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng, trong đó có máy sấy phun tinh bột tự động.

    Nguyên lý hoạt động của máy sấy phun tinh bột tự động


    Máy phun sấy tự động có nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản. Sau khi xử lý một số loại nguyên liệu như nghệ, gừng,.. ép lấy nước tinh chất thì một vòi hút tự động sẽ hút lấy nước ép và đưa vào trong bình phun sấy, dưới sự tác động lớn của nhiệt độ các phân tử sẽ được chắt lọc, tách lớp và đương nhiên từ dạng lỏng khi sấy phun sẽ chuyển sang dạng tinh bột mà chúng ta thấy đó chính là tinh bột.

    Điều đặc biệt của máy sấy tinh bột là mang đến cho chúng ta những sản phẩm nguyên chất giữ nguyên màu, mùi rất tốt. Chúng ta có thể kiểm nghiệm qua việc sấy tinh bột nghệ.


    [​IMG]


    Chỉ cần nhìn qua thao tác của kỹ thuật viên hoặc dưới sự hướng dẫn chi tiết của kỹ thuật là mọi người đều có thể thao tác sử dụng thành thạo chiếc máy phun sấy tự động hiện đại này.

    Chất lượng sản phẩm không những được đảm bảo hơn mà còn rút ngắn thời gian hong sấy, tăng năng suất sản phẩm lên nhiều lần. Máy lại có thiết kế chắc chắn, được làm từ thép và inox không gỉ sẽ giúp máy móc bền bỉ có thời gian hoạt động lâu dài hơn.

    Những chế độ ưu đãi khi mua hàng tại sao bắc á là gì?

    Bảo hành trọn vẹn máy sấy phun tại Sao Bắc Á lên đến 12 tháng và bảo trì mãi mãi là những cam kết về chế độ hậu mãi dịch vụ uy tín đối với khách hàng.

    Kỹ thuật viên am hiểu máy móc trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, nắm bắt mọi tình trạng các căn “bệnh” nhanh chóng và đưa ra giải pháp xử lý nhanh nhất để không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của nhà đầu tư.

    [​IMG]


    Máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất Trung Quốc lại có sự kiểm tra chặt chẽ nên vấn đề chất lượng hoàn toàn yên tâm. Bằng chứng là đã cung cấp rất nhiều máy móc cho khắp các tỉnh thành cả nước và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    Nếu muốn khách hàng có thể được quan sát, xem máy móc trực tiếp tại Sao Bắc Á để hiểu rõ hơn về máy sấy phun tự động.

    Địa chỉ liên hệ: phòng 208 tòa nhà A số 301 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – HN

    Hotline: 02435683054

    Website: saobaca.com


    Xem video giới thiệu sản phầm tại link sau: Máy sấy phun - Sấy lấy tinh bột - Tinh đường, tinh quả...
     
    #1

Chia sẻ trang này