QC Máy sấy phun loại nào tốt?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cỏ dại, 27/9/17.

  1. cỏ dại PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Những sản phẩm như tinh bột nghệ hiện nay đang được người dùng vô cùn ưa chuộng. Nhưng để làm ra những tinh bột nguyên chất thì trải qua rất nhiều giai đoạn phức tạp mà có khi còn không bảo đảm về vệ sinh 100% do áp dụng những phương pháp kỹ thuật thô sơ, lạc hậu.


    Vậy muốn sản xuất tinh bột với số lượng lớn thì chúng ta nên làm thế nào?


    Máy phun chuyên dùng cho việc sản xuất tinh bột khô– giải pháp cho sản xuất tinh bột với số lượng lớn


    Đối với những ngành sản xuất công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm thì đều cần phải có những giấy chứng nhận an toàn vệ sinh của nhà nước cấp phép. Chính vì thế, việc sản xuất bằng thủ công sẽ khó đáp ứng được những tiêu chí mà cục an toàn thực phẩm đưa ra. Nhưng nếu chúng ta sử dụng toàn bộ bằng hệ thống máy móc đã được kiểm duyệt đạt chuẩn thì sản phẩm làm ra sẽ đáp ứng đầy đủ tiêu chí đó.


    Máy được thiết kế chắc chắn với một khoang lớn dùng để chưa nguyên liệu. Sử dụng nền nhiệt cao để tách các phân tử nước giữ nguyên tinh chất sản phẩm. Qúa trình kết tinh chuyển thể từ thể lỏng, sệt sang thể rắn được làm khép kín không có sự xâm nhập của côn trùng hay bụi bặm sẽ rất an toàn.



    [​IMG]

    Bởi máy phun sấy ly tâm được làm từ inox và thép không gỉ, chưa nói đến độ bền mà chỉ cần nói đến sự sáng bóng của hình thức cũng cho chúng ta thấy sản phẩm sẽ không bị oxi hóa.


    Máy rất dễ sử dụng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều hộ kinh doanh hay chủ đầu tư nhỏ. Chính vì thế, máy sấy phun tự động đang là sản phẩm rất được ưa chuộng vì sản phẩm mà thiết bị làm ra cũng rất được lòng người dùng về mọi mặt.


    Xem trực tiếp máy tại đâu?


    Địa chỉ là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định trực tiếp đến chất lượng và giá thành dịch vụ của chúng ta. Chính vì thế hãy lựa chọn chắc chắn cho mình một địa chỉ tốt nhất để có được những ưu đãi đặc biệt.


    Sao Bắc Á là một trong những công ty nhập khẩu lớn nhất miền Bắc chắc chắn sẽ là một địa chỉ uy tín để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, cam kết chất lượng 100% máy móc nhập khẩu chính hãng.


    Kỹ thuật của Sao Bắc Á sẽ có trách nhiệm giới thiệu chi tiết về mọi mặt để khách hàng có thể hiểu nhất về sản phẩm. Bảo hành lên đến 12 tháng là điều vô cùng đảm bảo an tâm cho khách hàng. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu liên hệ các bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng – kịp thời nhất.


    Kỹ thuật viên đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu máy móc nên bất cứ khách hàng nào cũng sẽ cảm thấy an tâm.


    Địa chỉ liên hệ: phòng 208 nhà A, số 301 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – HN

    Hotline: 0435683054

    Website: saobaca.com

    Xem video trực tiếp về sản phẩm tại:
     
    #1

Chia sẻ trang này