QC Máy phun sấy dạng tinh bột cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cỏ dại, 23/8/17.

  1. cỏ dại PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Máy sấy tinh bột chuyên dụng cho sản xuất công nghiệp có trọng lượng và kích thước rất lớn. Vì thế khi mua máy chúng ta cần phải tính toán đến chi phí, diện tích sản xuất và đặc biệt là giá thành sản phẩm để có thể chọn lựa được một sản phẩm phù hợp nhất.

    Máy phun sấy dạng tinh bột
    Muốn làm ra được những sản phẩm là tinh bột nguyên chất không hề khó khăn nhưng quá trình đó sẽ trở nên phức tạp, mất nhiều thời gian và công sức khi sử dụng những phương pháp thủ công. Chưa kể đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ khó được công nhận và đạt các tiêu chuẩn đề ra.

    Máy sấy tinh bột hiện đại gồm có một số bộ phận chính là hệ thống điều khiển nhiệt được thiết kế ở bên ngoài, bình chuyển nguyên liệu từ bên ngoài đưa vào trong thùng chứa, phễu nguyên liệu đầu ra…

    [​IMG]

    Hiểu một cách đơn giản thì quá trình sản xuất ra tinh bột bằng máy sấy phun tinh bột nguyên chất sẽ là nguyên liệu sau khi đã được ép thành nước thì sẽ được dẫn đưa vào thùng chứa để dưới áp lực trên cao cùng với nhiệt độ sẽ tạo ra những hạt bột mịn nhỏ nguyên chất và được đưa ra ngoài một cách đơn giản nhất.

    Máy sấy phun tinh bột được thiết kế chắc chắn, bền bỉ bằng những nguyên liệu đạt tiêu chuẩn về máy móc thiết bị thực phẩm nên khách hàng có thể an tâm trong việc chọn lựa.

    Lưu ý khi sử dụng và mua máy sấy phun tự động
    Bất cứ sản phẩm nào muốn bền đẹp tốt lâu dài thì chúng ta cũng cần phải có sự bảo dưỡng. Vì thế, hay vệ sinh lau chùi và bảo dưỡng sản phẩm theo định kỳ. Sản xuất với số lượng phù hợp tránh gây quá tải cho máy móc.

    Trong khi sử dụng nên nắm chắc các nút điều khiển và hiểu rõ về sản phẩm để có thể điều chỉnh phù hợp nhất.

    Lưu ý trước khi đi chọn mua sản phẩm chúng ta nên tìm hiểu thật kỹ những thông tin cần thiết về máy móc như địa chỉ uy tín cung cấp máy sấy phun tự động, giá cả và một vài ưu nhược điểm của sản phẩm… mà chúng ta nên tham khảo trước.

    Nếu muốn biết chi tiết hơn về thông tin sản phẩm chúng ta có thể tham khảo địa chỉ sau:

    Địa chỉ liên hệ với công ty: phòng 208 tòa nhà A số 301 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – HN

    Hotline: 02435683054

    Website: saobaca.com

    Xem chi tiết sản phẩm tại đây:Máy sấy phun - Sấy lấy tinh bột - Tinh đường, tinh quả...
     
    #1

Chia sẻ trang này