QC Máy may gia đình loại nào tốt nhất? Đáng mua nhất năm 2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanqn235, 14/1/20.

  1. tuanqn235 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/15
    Mua máy may gia đình hãng nào cũng như mua máy may ở đâu là những câu hỏi phổ biến hiện nay. Không chỉ tại các đại lý, cửa hàng chuyên dụng, máy may hiện nay còn được bán rất nhiều trên mạng ở những website thương mại điện tử nữa.

    Nhiều loại máy khâu gia đình đa dạng, với những kiểu dáng và thương hiệu khác nhau là ưu điểm khi mua hàng trực tuyến. Những điều này cũng dẫn đến việc bạn có thể bị bối rối trong việc lựa chọn, không biết loại nào thì tốt, phù hợp. Thực tế thì hiện nay trên thị trường, thương hiệu máy may gia đình tốt nhất và được ưa chuộng nhất thuộc về Brother.

    Các sản phẩm máy may gia đình Brother có giá ở phân khúc trung cấp, khoảng từ trên 2 triệu một sản phẩm. Tuy vậy, với một sản phẩm máy may gia đình Brother, bạn có thể yên tâm sử dụng nhiều năm sau khi mua mà ít phải lo ngại vấn đề hỏng hóc.

    [​IMG]

    Máy may Brother AS2730S
    Brother AS2730S là dòng máy cơ thế hệ mới nhỏ gọn, thiết kế hiện đại và đẹp mắt. Hỗ trợ 27 mũi may cơ bản với nhiều kiểu phức tạp như zigzag, blikd, hem. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều chỉnh độ dài và rộng của mũi chỉ để sáng tạo nhiều mẫu chỉ khác nhau. Chức năng may kim đôi, giúp bạn có thể kết hợp nhiều màu chỉ cùng một lúc.

    Máy khâu gia đình Brother AS2730S cũng có nhiều tính năng nổi trội như có hệ thống xỏ chỉ tự động, suốt chỉ nhanh, hỗ trợ đèn LED chiếu sáng vùng may và rất dễ sử dụng. Với những chị em phụ nữ mới bắt đầu tập may vá thì đây là một chiếc máy đa năng, may được trên tất cả các chất liệu vải từ dày đến mỏng khác nhau. Phần chân vịt của máy dễ dàng tháo lắp, bạn có thể thay đổi nhiều loại chân vịt khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng.

    Máy có công suất 51W, hoạt động mạnh mẽ, động cơ máy chạy êm và tiết kiệm điện năng. Brother AS2703S là dòng máy sẽ không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên khác trong gia đình.

    Máy may được thiết kế nhỏ gọn nên bạn dễ dàng di chuyển và xếp đặt. Phù hợp cả với những gian phòng có diện tích hẹp. Tông màu trắng sang trọng cùng với họa tiết hoa anh đào hồng nổi bật trên nên trắng góp phần tô điểm thêm căn phòng nhà bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này