QC Máy lọc nước karofi giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoviet186, 17/3/21.

  1. seoviet186 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/14
    [​IMG]
    Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu?
    Máy lọc nước karofi được chia ra nhiều dòng sản phẩm, với những phân khúc khác nhau. Chình vì vậy, để giải đáp được câu hỏi máy lọc nước karofi giá bao nhiêu, hãy tìm hiểu thông tin từng dòng sản phẩm karofi đang phân phối trên thị trường nhé:

    Máy lọc nước Karofi tủ đứng:
    Máy lọc nước Karofi tủ đứng có giá cao hơn so với máy không vỏ tủ, với đa dạng mức giá từ 4 đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên, lại đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, thích hợp với nhu cầu và chi phí khác nhau của người sử dụng.

    Không giống như các dòng máy lọc nước thông thường trên thị trường sử dụng tủ inox thông thường, Karofi luôn đề cao chú trọng thiết kế của chiếc tủ với kết cấu trong ngoài chắc chắn và khác biệt nhờ sử dụng tủ inox Hàn Quốc, không chỉ bảo vệ máy lọc nước RO bên trong mà còn mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.


    Máy lọc nước Karofi không vỏ tủ:

    Với nhiều gia đình có diện tích nhỏ hẹp, hay các căn hộ chung cư thì việc thiết kế vị trí đặt máy gặp nhiều trở ngại. Máy lọc nước không vỏ tủ hay để gầm ra đời đáp ứng tất cả các tiêu chí đó.

    Tiết kiệm diện tích: Việc tận dụng các vị trí gầm chậu rửa, gầm tủ bếp không hề gây tốn diện tích, mặt khác lại đem lại vẻ đẹp gọn gàng cho ngôi nhà của bạn.

    Tiết kiệm chi phí: Với các loại máy lọc nước không vỏ tủ hay để gầm giúp tiết kiệm chi phí hơn so với các loại máy có vỏ. Chỉ với hơn 3 triệu tới hơn 5 triệu là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc máy lọc nước cao cấp với những chức năng lọc không khác so với máy có tủ.

    Thuận tiện khi sử dụng: Việc lắp máy lọc nước không vỏ tủ hay dưới gầm chậu rửa sẽ giúp bạn cực kỳ thuận lợi trong quá trình nấu ăn, rửa bát.

    Máy lọc nước không vỏ tủ, để gầm là sản phẩm là sản phẩm máy lọc nước thích hợp với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Với kích thước nhỏ gọn 490 x 240 x 390 (mm), máy có thể lắp đặt dưới bồn rửa hay gầm tủ bếp.

    Máy lọc nước công suất lớn

    Hệ thống lọc nước Karofi công suất lớn có công suất lớn hơn hẳn các dòng máy lọc nước gia đình, giúp cung cấp lượng lớn nguồn nước sạch lên đến hàng nghìn lít chỉ trong 1 giờ.

    Máy lọc nước công suất lớn có giá trên 8 triệu cho tới hàng trăm triệu cao hơn nhiều so với các máy lọc nước gia đình. Tuy nhiên lại phục vụ cho nhu cầu sản xuất nước đóng chai của các nhà máy, công ty nước sạch,… hoặc cung cấp nước sạch cho số lượng lớn dân cư như: Trường học, quán ăn, nhà hàng, bếp ăn công ty, kí túc xá, cơ quan, khách sạn, bệnh viện….

    Vì vậy, để so sánh chi phí đầu người hay về công suất lọc thì máy lại có chi phí rẻ hơn nhiều so với dòng máy lọc nước gia đình.

    Mua máy lọc nước karofi gia đình chính hãng ở đâu?

    Karofi Việt Nam là đơn vị bán hàng chính thức thuộc tập đoàn Karofi trên toàn quốc. Đến với Karofi Việt Nam, bạn sẽ nhận được tư vấn và cách xử lý nước phù hợp với gia đình nhất. Tất nhiên, bạn sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng 100%.

    • Với hệ thống đại lý nằm trải dài từ Bắc vào Nam, Karofi Việt Nam cung cấp tới các gia đình những sản phẩm và dịch vụ nhanh nhất.
    • Karofi Việt Nam có showroom trưng bày máy lọc nước đặt tại 83 Láng Hạ – Ba Đình – Hà Nội . Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng lớn với đầy đủ các mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn.
    • Chúng tôi có đầy đủ đội ngũ kĩ thuật, nhân viên tư vấn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng
    • Chính sách chăm sóc, báo lịch thay lõi lọc định kỳ đảm bảo nước đạt tiêu chuẩn trong suốt thời gian sử dụng
    • Bảo hành máy chính hãng tận nơi sử dụng (trong bán kính 20km)
    [​IMG]
    Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn loại máy lọc nước nào, vui lòng liên hệ ☎ Hotline: 094.3838.278 và để lại thông tin để được HỖ TRỢ NGAY! và được tư vấn trực tiếp chọn lựa sản phẩm PHÙ HỢP NHẤT!

    Trụ sở: Số 83 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội
     
    #1
  2. dangquang007 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/21
    #2

Chia sẻ trang này