QC Máy Laver Gruad Covid được áp dụng công nghệ hiện đại như thế nào ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 12/2/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Lavar Guard Covid LGC-EO là máy bảo vệ an toàn cho con người khỏi tác động của covid 2019. Hiện nay máy được sử dụng rộng rãi bỡi các doanh nghiệp, tập đoàn. Với công năng đem lại sức khẻo tốt cho mọi người thì máy rất phù hợp với tất cả các doanh nghiệp. Máy Laver Gruad Covid được áp dụng công nghệ hiện đại như thế nào ? thì bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu.
    1 Hệ thống kiểm soát truy cập nhận dạng khuôn mặt
    [​IMG]
    Hệ thống kiểm soát nhận dạng bằng khuôn mặt được coi là hệ thống kiểm soát ra vào có tính bảo mật tốt nhất hiện nay. Mỗi người dùng chỉ có duy nhất một khuôn mặt và được đăng ký cho một ID. Dữ liệu ra vào của mỗi người sẽ được lưu trữ trên thiết bị hoặc phần mềm. Từ đó việc phân tích những truy cập hợp pháp và bất hợp pháp vô cùng hiệu quả. Với hệ thống kiểm soát vào ra bằng nhận diện khuôn mặt là phương án tối ưu cho các cơ quan văn phòng hiện nay. Tại công ty chúng tôi cung cấp thiết bị nhận diện khuôn mặt nhưng vẫn kèm thêm chức năng nhận diện vân tay và thẻ từ. Để phục vụ những khu vực an ninh cần nhu cầu bảo mật cao. Như vậy có thể nói hệ thống hiểm soát ra vào bằng nhận dạng khuôn mặt được xem là phương pháp nhận dạng có tính bảo mật cao. Thiết bị nâng cao tính an toàn bảo mật vừa góp phần giúp quản lý của các công ty, doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp .
    Tìm mua Laver Gruad Covid như thế nào ?
    2 Camera đo thân nhiệt - Đo nhiệt độ từ xa
    [​IMG]
    Camera đo nhiệt độ hồng ngoại (hay còn gọi là Camera ảnh nhiệt), là một Camera chụp bức xạ hồng ngoại để “thấy” và “đo” năng lượng bức xạ nhiệt từ một vật thể. Hầu hết các loại camera hồng ngoại chuẩn giống như máy quay phim thông thường, chúng tạo ra một ảnh trực tiếp trên màn hình của sự bức xạ nhiệt. Không giống như mắt thường, trong thế giới hồng ngoại, mọi vật có nhiệt độ trên nhiệt độ không tuyệt đối (-2730C) đều phát xạ nhiệt, thậm chí những vật rất lạnh như băng đá cũng phát ra nhiệt. Nhiệt độ càng cao thì bức xạ nhiệt hồng ngoại càng lớn. Công nghệ hồng ngoại cho ta thấy cái mà mắt thường chúng ta không nhìn thấy được. Ngay khi dịch bệnh Covid-19 có nguy cơ lây lan và bùng phát, các hãng camera quan sát đã đưa ra thiết bị và giải pháp camera quan sát có thể đo được chính xác thân nhiệt cơ thể con người một cách nhanh nhất mà không chạm vào cơ thể. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều sân bay, bệnh viện, nhà hàng, siêu thị, nhà máy sản xuất, các ngân hàng, trụ sở cơ quan ban ngành, trường đại học… đã trang bị máy đo thân nhiệt có chức năng tự động quét nhiệt độ khi có người đến, để tăng hiệu quả sàng lọc.

    Xem chi tiết tại kokeshi.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này