QC Máy làm sữa chua ngay tại nhà Kangaroo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hatrinh97, 19/3/18.

  1. hatrinh97 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/18
    Máy làm sữa chua Kangaroo giúp bạn làm sữa chua ngay tại nhà đơn giản với chất lượng tuyệt hảo, ngon lành nhất và đảm bảo an toàn vệ sinh. Mua máy làm sữa chua ngay để cả gia đình cùng thưởng thức bữa ăn bổ dưỡng ngay trong màu hè này.

    Tại sao nên ăn sữa chua?
    Sữa chua rất tốt cho sức khỏe vì chúng có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, đặc biệt là a-xít lactic giúp tăng cường và hỗ trợ hệ tiêu hóa ở cả người lớn và trẻ em. Các thành phần có trong sữa chua giúp giảm thiểu những vi khuẩn có hại cho đường ruột. Ngoài ra, sữa chua còn tự sản sinh ra loại kháng sinh riêng làm chậm quá trình phát triển của các vi khuẩn có hại. Không những thế, sữa chua còn là “mỹ phẩm” kỳ diệu bảo vệ làn da. Nhiều nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, ăn sữa chua mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng và có độ đàn hồi cao.
    [​IMG]
    Làm sữa chua ngon- bổ- rẻ tại nhà như thế nào?
    Các bước thực hiện thực phẩm bổ dưỡng này rất đơn giản. Chỉ cần sử dụng máy làm sữa chua Kangaroo, bạn sẽ hoàn thành sau vài thao tác. Bạn cần chuẩn bị sữa tươi, sữa đặc cùng với một hộp sữa chua mồi. Sau khi pha chế theo tỷ lệ các thứ trên, bạn cho vào hũ của máy và đặt chế độ. Vậy là sau 6-8 tiếng bạn đã có một hũ sữa chua cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng.
    [​IMG]
    Máy làm sữa chua Kangaroo
    - Giá máy làm sữa chua hợp lý, dao động từ 750.000 - 950.000vnđ
    - Máy làm sữa chua Kangaroo có thiết kế kiểu dáng bền đẹp và tiện lợi ( loại 6 cốc, 8 cốc hoặc 12 cốc) phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
    - Máy làm sữa chua Kangaroo có công suất thấp 50W giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất nhưng vẫn đảm bảo thời gian ngắn nhất hoàn thành việc len men sữa chua
    - Máy có chức năng hẹn giờ, và bảng điều khiển dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng thao tác và an tâm khi sử dụng máy
    - Máy tự động ủ sữa khi ấn nút, luôn giữ nhiệt ổn định cho chất lượng sữa chua tuyệt hảo và có hệ thống chống vi khuẩn xâm nhập. Ngoài ra bạn có thể cho thêm các hương vị ép từ hoa quả tươi như: dâu tây, xoài, cam, chuối.... để thay đổi khẩu vị hàng ngày.
    - Máy làm sữa chua Kangaroo có phát tín hiệu báo khi công việc kết thúc. Chất lượng sữa chua tự làm ra với máy làm sữa chua Kangaroo sẽ có độ đặc cao, kết dính chặt, độ chua hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng do lên men trong môi trường hoàn hào cho vi khuẩn lên men sữa chua.
    - Cốc làm sữa chua có chát liệu từ thủy tinh đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
    [​IMG]
    Với máy làm sữa chua tiện dụng này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những cốc sữa chua làm ra mà đảm bảo giá rẻ hơn mua ngoài thị trường.

    Hỗ trợ khách hàng:
    Nhân viên: Thu Hà
    SĐT: 01635288618
    Địa chỉ: Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Website: https://www.vatgia.com/home/
     
    #1

Chia sẻ trang này