QC Máy làm đá viên loại nào nhanh nhất, sạch nhất?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xuyenpv90, 11/7/19.

  1. xuyenpv90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/19
    Sản xuất đá viên để tự cung tự cấp cho nhu cầu sử dụng hay kinh doanh đá viên; quy trình làm đá đều phải bảo đảm nhanh và sạch. Đâu là máy làm đá viên vừa nhanh vừa sạch, chi phí mua máy lại hợp lý nhất? Mách bạn thương hiệu máy làm đá uy tín, hiện đại, chuyên nghiệp và bán chạy nhất thị trường máy làm đá tại Việt Nam nhé!

    1. Máy làm đá viên siêu nhanh trong 18-25 phút

    Máy làm đá thương hiệu Hải Âu ấn tượng với công nghệ làm đá siêu tốc. Vỏn vẹn trong 18-25 phút, thiết bị có thể hoàn thành một mẻ đá viên đạt độ già như ý. Trong 24 giờ làm việc liên tục, tùy theo thiết kế của máy mà sản lượng làm đá đạt từ 30kg đến 10 tấn. Các thùng bảo ôn tích trữ đá viên cũng được thiết kế với dung tích phù hợp hiệu suất làm đá của từng máy.

    Với công nghệ làm đá cực nhanh, máy làm đá Hải Âu cung cấp đá liên tục, phục vụ kịp thời nhu cầu sử dụng. Để có tốc độ làm đá nhanh vượt trội, máy làm đá Hải Âu có những linh kiện “chất lừ” như lock làm lạnh của Mỹ, van tiết lưu của Nhật, hệ thống ngưng tụ bằng cả gió và nước... Thiết bị làm đá tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian và giải phóng sức lao động.

    2. Máy làm đá viên siêu sạch chuẩn tinh khiết 99%

    Ưu điểm nổi bật tiếp theo của máy làm đá Hải Âu là sản xuất đá sạch tinh khiết. Sử dụng nguồn nước đầu vào sạch thôi chưa đủ, nước làm đá cần phải được lọc kỹ càng và trải qua truy trình làm đá sạch sẽ. Máy làm đá sạch tinh khiết Hải Âu có bộ lọc thô nhập khẩu Hàn Quốc; lọc sạch sẽ các hóa chất, tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng. Quy trình làm đá khép kín, linh kiện trong bộ phận đông lạnh và thùng bảo ôn làm từ vật liệu cao cấp, an toàn.

    Các cơ quan đầu ngành kiểm định chất lượng hàng hóa tại Việt Nam đã test, chứng nhận đạt chuẩn nước đá sạch tinh khiết cho máy làm đá Hải Âu. Đá viên sạch từ nguồn nước đầu vào đến quá trình sản xuất và bảo quản trong thùng bảo ôn, độ tinh khiết 99%. Muốn sản xuất đá viên nhanh nhất, sạch nhất, bạn hãy chọn máy làm đá viên sạch Hải Âu.
     
    #1

Chia sẻ trang này