QC Máy kiểm kho Honeywell CK3X chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thegioimasomavach, 15/4/19.

  1. thegioimasomavach PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/18
    Máy kiểm kho Honeywell CK3X hỗ trợ quản lí hàng hóa sản phẩm xuất, nhập, tồn kho, thông tin khách hàng,… giúp doanh nghiệp kiểm tra kiểm soát được thông tin doanh thu của mình, đạt thông số kĩ thuật:
    Loại đầu đọc 2D Imager
    Đọc tốt mã vạch 1D, 2D
    Vi sử lí Texas Instruments 1GHz
    Khoảng cách quét xa tối đa: 15,2 m
    Bộ nhớ trong 256MB RAM/ 1GB Flash
    Hệ điều hành Microsoft Windows Embedded Handheld 6.5.3
    Giao tiếp USB, Wifi, Bluethooth
    Chịu được nhiệt độ -10 độ C

    [​IMG]

    Sản phẩm thuộc dòng máy kiểm kho di động có độ bền cao hoạt động được ở nhiệt độ đông lạnh xuống đến âm 10 độ C khả năng chống nước và bụi bẩn tốt nâng cao chất lượng máy giảm thiểu chi phí sửa chữa bảo dưỡng máy. Đến từ thương hiệu uy tín và đáng tin cậy Honeywell của Mỹ với công nghệ và đội ngũ kĩ thuật tốt được các chuyên gia và khách hàng trên toàn thế giới tin dùng.



    Honeywell CK3X với thiết kế nhỏ gọn giúp di động đến nhiều địa điểm quét khác nhau thuận tiện trong quá trình quét, hỗ trợ bộ tạo ảnh tích hợp cho phạm vi quét tiêu chuẩn,gần,xa đem đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho người dùng.



    THẾ GIỚI MÃ SỐ MÃ VẠCH là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm máy kiểm kho, máy in mã vạch, máy tính bán hàng, máy đọc mã vạch của Honeywell cũng như nhiều thương hiệu khác để quý khách lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong phạm vi toàn quốc ưu tiên khu vực Hà Nội sẽ được miễn phí giao hàng.



    Công Ty TNHH INNOTECK
    1 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Kinh doanh : 0973.675.399 / 0916.030.629
    Kỹ Thuật : 024.6653.6615
     
    #1

Chia sẻ trang này