QC Máy Indate Phun Cầm Tay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi habac1, 19/10/21.

  1. habac1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Máy indate phun cầm tay tự động là lựa chọn hàng đầu cho việc cầm tay, giúp in ngày sản xuất, hạn sử dụng , mã vạch ,… Máy được thiết kế vừa tay cầm, kèm nhiều tính năng in ấn. Máy là sản phẩm không thể thiếu trong doanh nghiệp sản xuất.
    Một số ứng dụng của Máy indate phun cầm tay tự động:

    • In hạn sử dụng
      Ở bất cứ sản phẩm nào trong ngành thực phẩm, ngày sản xuất và hạn sử dụng luôn bắt buộc phải có để người tiêu dùng nhận biết được sản phẩm sản xuất khi nào và hạn sử dụng bao lâu. Do đó, ứng dụng in trên bao bì thực phẩm nhựa, kim loại,… là rất quen thuộc với chúng ta. Thực phẩm luôn là ngành then chốt của cơ cấu kinh tế và không bao giờ ngừng phát triển. Đây chính là một trong những ngành cần in date nhiều nhất. Nếu bạn là một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm quy mô vừa và nhỏ, chắc chắn đây là thứ đáng để cân nhắc.

    • In mã vạch
    Đã bao giờ bạn tự hỏi: “Những mã vạch trên sản phẩm có ý nghĩa gì?”. Những mã này sẽ giúp truyền tín hiệu dưới dạng hình ảnh . Nhằm giúp máy móc hiểu được sản phẩm đó là gì. Mã vạch in trên chai lọ là một sáng kiến thông minh giúp con người dễ dàng kiểm soát sản phẩm. Để thể hiện mã vạch, người ta phải dùng máy in date để phun in hàng loạt một cách chính xác. Có nhiều loại mã vạch và các máy in date trên thị trường đều được tích hợp đủ.

    • In mã QR
    Việc mã hóa, bảo mật thông tin ngày càng được chú trọng. QR code chính là một ví dụ và được ứng dụng rất nhiều để thể hiện thông tin như: trang web, thanh toán, sản phẩm,liên hệ, địa chỉ, tên công ty… Sản phẩm của DBK kinh doanh đều có thể in được loại mã này với 300-600 DPI.

    • Ứng dụng khác
    Máy vô cùng đa năng và thông minh. Do đó, để liệt kê hết các ứng dụng thì sẽ mất rất nhiều thời gian mà chưa chắc đã đầy đủ. Ngoài các ứng dụng kể trên, máy còn rất tuyệt vời để in trong một số ứng dụng . Như ống nước, thùng carton, hoặc sản phẩm có bề mặt không bằng phẳng,… Máy thậm chí cũng được sử dụng ở gia đình để theo dõi tình trạng lưu trữ.
    Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

    0917791981 - 0983278686

    Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này