QC MÁY IN HẾT MỰC LÚC QUAN TRỌNG, CÓ NƠI NÀO HỖ TRỢ GẤP KO Ạ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi NamHoang, 20/6/21.

  1. NamHoang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/6/21
    MÁY IN HẾT MỰC LÚC QUAN TRỌNG, CÓ NƠI NÀO HỖ TRỢ GẤP KO Ạ?
    Ai đã từng sử dụng máy in đều gặp phải tình trạng hết mực bất đắc kì tử, vậy trong những khoảnh khắc quan trọng thì bạn xử lí như thế nào để công việc được tiếp tục nhanh chóng, không bị chậm tiến độ. Nếu đang ở Nha Trang - Khánh Hòa hãy sử dụng ngay dịch vụ nạp mực máy in chính hãng của Bệnh viện máy tính Nguyễn Thanh để có thể giải quyết vấn đề hết mực máy in nhanh nhất nhé.

    [​IMG]
    Nạp mực máy in nha trang​
    NGUYỄN THANH – DỊCH VỤ NẠP MỰC, THAY MỰC CHÍNH HÃNG TẤT CẢ CÁC DÒNG MÁY IN NHA TRANG NHANH – CHẤT – GIÁ HỢP LÝ
    Công ty công nghệ NGUYỄN THANH đảm bảo mực máy in sử dụng cho quý khách hàng là mực in chính hãng chất lượng cao cấp và có giá cả phải chăng nhất.

    Không còn bị nghẹt đầu phun, máy in làm việc ổn định, hết công suất khi thay mực tại nạp mực máy in Nha Trang Nguyễn Thanh.

    Lực lượng kĩ thuật viên tinh nhuệ luôn sẵn sàng có mặt tận nơi quý khách yêu cầu, tác phong chuyên nghiệp cùng với sự trân trọng nâng niu khi nạp mực máy in của quý khách hàng. Ngoài ra còn vệ sinh sạch sẽ bề mặt bị dính mực khi thay mực in.

    Sau khi tư vấn và trao đổi qua số điện thoại 0988 794 350 – 0258 355 0123 hoặc Facebook Page: Sửa máy tính tận nơi Nguyễn Thanh để biết thông tin máy in cũng như loại mực in thích hợp để nạp vào máy. Nhân viên của NGUYỄN THANH sẽ lập tức lên đường đến nơi hẹn và nạp mực ngay, tránh lãng phí thời gian của quý khách hàng.

    Nạp mực máy in Nha Trang Nguyễn Thanh có đầy đủ mực in phục vụ cho hầu hết các dòng máy in có mặt trên thị trường hiện nay như máy in của Canon, HP, Bro.ther, Samsung, Epson, …

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in tận nơi nếu máy in của quý khách gặp phải vấn đề không thể hoạt động bình thường được.


    BẢNG GIÁ NẠP MỰC TẠI NHA TRANG
    Tham khảo bảng giá tại đây

    QUY TRÌNH NẠP MỰC MÁY IN NHA TRANG NGUYỄN THANH NHƯ THẾ NÀO?
    1. Bước đầu tiên: Để tiết kiệm thời gian, Khi máy in hết mực, hư hỏng, hãy kiểm tra tên của máy in và model số hiệu máy in. Liên hệ đến NGUYỄN THANH qua số 0988 794 350 – 0258 355 0123 hoặc Facebook Page: Sửa máy tính tận nơi Nguyễn Thanh.
    2. Bước thứ hai: Gửi thông tin máy in của quý khách cho chúng tôi và nhân viên chăm sóc khách hàng có thể tư vấn cách giải quyết hoặc loại mực in phù hợp và giá tiền. Hoặc nhân viên kĩ thuật của NGUYỄN THANH sẽ đến tận nơi và kiểm tra máy in, sau đó tư vấn đến quý khách sau (điều này sẽ mất nhiều thời gian hơn).
    3. Bước thứ ba: Sau khi quý khách hàng đồng ý về phương hướng xử lí cũng như giá cả, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành nạp mực hoặc sửa chữa máy in cho quý khách.
    10 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG NẠP MỰC MÁY IN NHA TRANG NGUYỄN THANH KHÔNG THỂ NÀO BỎ QUA!!!
    – Trải nghiệm dịch vụ với cảm giác thoải mái, tin tưởng như người quen nạp mực cho quý khách. Nhân viên của công ty được đào tạo ở phương diện chuyên môn và phương diện ứng xử. Chính vì vậy thái độ nhân viên luôn có chừng mực, thân thiện tạo bầu không khí thân quen hòa đồng.

    – Đội ngũ kĩ thuật viên đông đảo hơn 100 người luôn túc trực trên địa bàn Nha Trang và khắp tỉnh Khánh Hòa. Sẵn sàng có mặt mọi lức mọi nơi kể cả ngoài giờ hành chính (7h30 – 22h00 mọi ngày) chỉ cần trong tỉnh Khánh Hòa. Có mặt trong vòng 30 phút sau khi lên đơn hàng trên hệ thống.

    – Nguyễn Thanh hoạt động dịch vụ với mục tiêu tạo ra lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Khách hàng của NGUYỄN THANH chỉ cần gọi điện thoại và Nguyễn Thanh nhanh chóng có mặt tận nơi, quý khách không cần phải di chuyển ngoài đường hay phải chờ lên lịch hẹn.

    – Đảm bảo hoàn thành dịch vụ nhanh chóng để quý khách hàng tiếp tục công việc ngay.

    – Đặc biệt các ngày lễ tết, chủ nhật, NGUYỄN THANH vẫn hoạt động để phục vụ các trường hợp cần nạp mực in gấp Nha Trang.

    – Nếu quý khách gặp phải bất cứ các vấn đề gì về máy in, máy tính, laptop, macbook,… đều có thể gọi điện hoặc nhắn tin qua zalo, messenger. Công ty sẽ tư vấn miễn phí giải pháp cho quý khách hàng.

    – Công ty có chính sách bảo hành khác với các nơi khác. Đó là các dịch vụ mà công ty cung cấp đều có thời gian bảo hành dài hơn. Quý khách có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của NGUYỄN THANH.

    – Luôn sử dụng mực in tốt nhất để cung cấp cho khách hàng.

    [​IMG]
    nạp mực máy in Nha Trang
    CÁCH NHẬN BIẾT MÁY IN HẾT MỰC [ Nạp mực máy in Nha Trang chính hãng ]
    • Máy in không thấy chữ, hoặc thấy chữ nhưng bị mờ (mờ cả trang giấy hoặc một phần cửa trang giấy).
    • Máy in sẽ báo hiệu đèn đỏ nhấp nháy hoặc không thấy đèn nữa.
    • Máy in sẽ hiển thị : ‘no toner’, toner low. trên màng hình nếu có.
    • Sau khi lắc máy có thể thể sẽ in được vài trang rồi sau đó không ra chửa nữa.
    CÁCH NHẬN BIẾT MỘT SỐ LỖI TRÊN MÁY IN [ Nạp mực máy in Nha Trang giá rẻ ]
    • Máy in vẫn có đèn sáng bình thường nhưng không in được: có thể do trình điều khiển bị lỗi, máy không kết nối được wifi hoặc cáp nối, tràn lệnh in ( vì chọn in qua nhiều lần trong một lúc máy không sử lý được), chọn sai máy in
    • Máy in bị kẹt giấy, : do giấy bị ẩm, bỏ giấy bị lệch, có vật cứng bị kẹt trong máy in, lỗi bộ sấy…
    • Mực in không bám được trên giấy: do độ dày của giấy không phù hợp với máy in.
    • Bản in bị trắng toàn bộ: do lò xo ở đầu trục bị gãy hoặc biến dạng gây ra.
    • Máy in chạy sai màu: có thể do không sử dụng lâu ngày nên đầu phun bị tắt.
    • Bản in lem nhem: vì mực bị đầy tràn.
    TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ NẠP MỰC MÁY IN TẠI NGUYỄN THANH
    • Không lo về giá cả: giá cả rẻ nhất nha trang
    • Không lo về chất lượng mực: lựa chọn mực theo đúng hãng của máy.
    • Hút sạch mực thừa trong máy.
    • kiểm tra máy để phát hiện thiết bị hư hỏng nếu có.
    • Vệ sinh và hút bụi trong máy.
    • Chữ in siêu nét, siêu đẹp.
    • Bảo hành và nạp mực tận nơi,
    • Nạp mực nhanh chóng: kỹ thuật sẽ có mặt trong vòng 30 phút khi nhận được yêu cầu.
    • Kiểm tra chất lượng mực sau khi nạp xong.
    • Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn về các loại máy in, lỗi khi sử dụng máy in tuỳ theo nhu cầu sử dụng và vấn đề của khách hàng.
    • Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh vì lựa chọn mực in chính xác sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tuổi thọ lâu dài của máy.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY CÔNG NGHỆ NGUYỄN THANH

    Địa chỉ: 71 Phó Đức Chính, Vĩnh Hoà, Nha Trang, Khánh Hoà

    SĐT: 0258 355 0123 | 1800 2037 ( Miễn phí cước gọi )

    Nguồn bài viết: https://maytinhnt.vn/nap-muc-may-in-nha-trang/
     
    #1

Chia sẻ trang này