News Máy in Đa chức năng Ricoh SP230SFNW Giá cực rẻ tại Trường Thịnh Phát

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi MinhCanhTTP, 27/9/22.

  1. MinhCanhTTP PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/22
    Hôm nay Trường Thịnh Phát giới thiệu đến các tín đồ công nghệ , máy in đa chức năng, cân được hết việc văn phòng cho các bạn, đó là siêu phẩm Máy in Ricoh SP 230SFNw. Là một giải pháp đa năng 4 trong 1, giúp cho công việc văn phòng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Với tốc độ in nhanh 30 trang / phút, in 2 mặt tự động và quét màu theo tiêu chuẩn, tất cả được quản lý thông qua một giao diện đơn giản, nó là một máy in bảo trì thấp mang lại kết quả nhanh.

    [​IMG]

    Ricoh SP 230SFNW sở hữu thiết kế và tính năng ưu việt

    Giờ đây bạn có thể làm việc mà sợ bị gián đoạn trong văn phòng nhờ vào khả năng hoạt động trong yên lặng của máy.
    Thiết kế nhỏ gon, tiện lợi

    Kích thước của máy cũng khá nhỏ gọn với 410 x 399 x 319mm (DxRxC) và khối lượng chỉ khoảng 11kg phù hợp để đặt ngay trên bàn làm việc và cần phải “riêng một góc trời”. Bạn có thể tiết kiệm thời gian quý báu với những khay có dung lượng cao chứa tới 250 tờ để bạn phải nạp giấy thường xuyên.
    Thực hiện đa chức năng văn phòng

    Với khả năng thực hiện nhiều công việc bên cạnh chức năng chính là in ấn như: Copy, Scan, Fax. Máy in Ricoh SP 230SFNW trở thành ững cử viên sáng giá để lựa chọn cho các văn phòng có khối lượng công việc vừa phải.
    Tốc độ in vượt trội

    Tốc độ in thuộc hàng nhanh khoảng 30 trang/phút. Độ phân giải đến 600 x 2400 dpi cho chất lượng bản in sắc nét và rõ ràng. Đặc biệt, với cụm drum và mực được thiết kế riêng biệt, bạn phải thay trống thường xuyên nếu mực có hết, qua đó tiết kiệm được thời gian và chi phí bảo trì.
    Chất lượng bản in sắc nét

    Với khả năng cho ra những bản in có độ phân giải lên tới 600x600 dpi ở chế độ in thông thường và 1200 dpi ở chế độ nâng cao, các bản in từ máy in Ricoh SP 230SFNW luôn có độ sắc nét cao, rõ chữ, đáp ứng rất tốt nhu cầu in ấn các văn bản, tài liệu trong văn phòng
    [​IMG]
    Khả năng kết nối đa dạng

    Việc kết nối cũng vô cùng tiện dụng. Máy in này rất đơn giản để thiết lập và bảo trì, do đó bạn có thể bắt đầu ngay với kết nối dây và giao diện thân thiện với người dùng. Bạn có thể kết nối theo cách truyền thống là kết nối qua cổng USB 2.0 đến PC hoặc qua hệ thống mạng LAN. Nhưng máy cũng có cả tính năng in Wi-Fi và khả năng in ấn di động để hỗ trợ in từ xa. Đối với thiết bị di động, bạn chỉ cần cài ứng dụng Apple AirPrint, Mopria, Google Cloud Print là đã có thể in bung nóc rồi.

    Bảng điều khiển trực quan, dễ thao tác

    Với bảng điều khiển trực quan cùng màn hình LCD hiển thị các thao tác giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện và kiểm soát các thao tác in ấn. Dễ sử dụng cho cả những người mới chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng các thiết bị máy in văn phòng.
    Nếu hiện tại bạn đang cần mua máy in đa chức năng, với chi phí thấp thì Máy đa chức năng Ricoh 230SFNW hoàn toàn đáp ứng được đến bạn, nơi mua máy chính hãng, giá tốt, thì bạn có thể ghé qua Trường Thịnh Phát.net.vn tham khảo để được tư vấn giá tốt nhất đến các bạn nhé !
     
    #1

Chia sẻ trang này