QC MÁY ÉP PHẾ LIỆU VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ LIÊN QUAN

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Rotec Việt Nam, 25/9/21.

  1. Rotec Việt Nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/7/21
    MÁY ÉP PHẾ LIỆU VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ LIÊN QUAN

    Máy ép kiện phế liệu là gì? Có mấy loại? Nên dùng loại nào? Mua ở đâu đảm bảo uy tín? Tất cả những thắc mắc tương tự kể trên sẽ nhanh chóng được giải đáp trong bài viết dưới đây. Vì thế, mời bạn cùng đọc ngay để tìm ra câu trả lời thỏa đáng.

    Máy ép kiện phế liệu là gì ?

    ˗ Máy ép kiện phế liệu là thiết bị sử dụng lực nén để ép phế liệu như lon bia, lon nước ngọt, chai nước, hộp sữa, giấy, sắt thép phế liệu,...thành kiện. Mục đích của thao tác này giúp quá trình vận chuyển trở nên đơn giản. Đồng thời, nhờ thế chúng ta còn tiết kiệm được diện tích bài trí trong kho bãi.

    ˗ Việc ép nén phế liệu còn hỗ trợ đắc lực cho quá trình tái chế sau đó. Vì thế, thiết bị này được xem giúp các xưởng sản xuất, nhà máy tăng năng suất, chất lượng đáng kể. Hiện nay tùy vào từng yêu cầu cụ thể của khách hàng, các đơn vị bán máy ép kiện phế liệu đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm trên thị trường như:

    Máy ép kiện kiểu ngang

    ˗ Thường dùng để ép các loại giấy bìa carton, vải,…thành kiện lớn. Trọng lượng mỗi kiện từ vài trăm đến hơn 1 tấn.

    ˗ Đây là loại có công suất lớn, rất thích hợp với những nhà máy tái chế quy mô. Nhờ thiết bị này, hoạt động nén ép, chuẩn bị cho khâu tái chế phế liệu trở nên đơn giản, đồng bộ và dễ dàng hơn nhiều.

    Máy ép kiện kiểu đứng

    ˗ Các loại máy ép kiện kiểu đứng có công suất nhỏ thường trọng lượng một kiện chỉ từ 30 - 100kg. Kiện sau khi ép người vận hành cần buộc dây để cố định kiện.

    ˗ Thiết kế này còn tiết kiệm diện tích, dễ dàng di chuyển nên phù hợp với công việc mang tính lưu động. Phù hợp với các đơn vị vừa và nhỏ, nhu cầu năng suất không cao.

    Máy ép kiện ba chiều

    ˗ Thường được sử dụng ép các loại lon bia, lon nước ngọt, phế liệu kim loại,…

    ˗ Đây là máy có lực ép lớn, tốc độ ép nhanh, ép được từ nhiều hướng, thu gọn được nhiều thể tích. Kiện sau khi ép có kích thước nhỏ gọn và rất chắc chắn. Thường được dùng trong các trạm thu mua phế liệu, các trạm ép rác.

    Để lựa chọn máy ép kiện phù hợp quý khách có thể liên hệ chúng tôi “Công ty TNHH Rotec Việt Nam” để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất đặc biệt là máy ép kiện, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý khác những chiếc máy phù hợp với nhu cầu, đáp ứng được tất các các yêu cầu khắc khe nhất của quý khách.

    --------------------------------------
    CÔNG TY TNHH ROTEC VIỆT NAM
    Địa chỉ trụ sở chính: Phòng 311, B15, đơn nguyên B, đô thị mới Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
    Chi nhánh miền Nam: Lô E17, KDC Valencia Riverside, 1000 Nguyễn Duy Trinh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Hotline: 0866.476.268
    Miền Bắc: 0971 506 268 - 0961 606 268
    Miền Nam: 0866.476.268 – 0967.706.268
    Website: https://rotec.com.vn/
    Fanpage: Log into Facebook
    Youtube:Công ty TNHH Rotec Việt Nam - YouTube
    Email: vothanhviet@rotec.com.vn
     

    Các file đính kèm:

    #1

Chia sẻ trang này