QC Máy ép phân mini Việt Nam và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi aulac12, 13/6/19.

  1. aulac12 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Máy ép phân heo, lợn là thiết bị được sản xuất và cung cấp trên thị trường Việt Nam gần đây với lợi ích mang lại là xử lý và thu gom chất thải. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về “máy ép phân” nhé

    Công nghệ sử dụng

    Các loại máy ép phân trên thị trường đều sử dụng công nghệ lưới lọc và trục vít xoắn đa tầng. Trục vít xoắn sẽ quay bên trong lưới giúp ép tách dần các thành phần chất thải được cấp vào, phần nước sẽ được đẩy ra bên ngoài còn phần bã sẽ được giữ lại phía trong lưới và đẩy ra phía cửa của máy ép để thu gom.

    Hiệu quả công suất

    Máy ép phân có rất nhiều model đa dạng và công suất từ nhỏ đến lớn trung bình dao động từ 2 đến 30m3/h tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như, dòng điện, số lượng chăn nuôi, thiết kế có sẵn,…vv nhưng việc lựa chọn máy sẽ có bộ phận kỹ thuật tại các công ty hỗ trợ và tư vấn phù hợp với nhu cầu của mình.

    Máy ép phân Việt Nam và máy Trung Quốc khác chỗ nào ?

    Có rất nhiều đơn vị sử dụng máy trung quốc để cung cấp nhưng về lâu về dài hiệu quả của máy Trung Quốc không bền và dễ dàng sửa chữa như “máy ép phân Việt Nam” đơn giản vì các phụ tùng đều sẵn có tại các công ty sản xuất, nên quá trình bảo hành bảo trì gần như “ Ngay lập tức” đối với các hộ sử dụng.

    Đơn vị sản xuất Máy ép phân



    Công Ty TNHH Tư Vấn Công Nghệ Âu Lạc là đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất cung cấp, lắp đặt, bảo hành, các sản phẩm máy ép phân. Công ty sẽ đưa ra giải pháp cụ thể với từng hộ chăn nuôi để quá trình xử lý được tối ưu nhất và những lợi ích về lâu về dài, hoặc hỗ trợ thu mua phân sau khi tách ép để giúp bà con thu hồi vốn đầu tư ban đầu nhanh hơn.

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN CÔNG NGHỆ ÂU LẠC

    Địa chỉ: 12C12 KDC Nam Long, đường Hà Huy Giáp, Kp 3A, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP HCM

    Điện Thoại: 028 38822231

    Hotline: Mr.Thanh 0903 723 253

    https://mayepphanheo.jweb.vn/ www.phanchuongvisinh.com
     
    #1
  2. bestonline.kd06 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/4/19
    #2

Chia sẻ trang này