Chia sẻ Máy Ép Mía Siêu Sạch

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Mai Xuân Long, 23/10/20.

  1. Mai Xuân Long PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/20
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Máy Ép Nước Mía Siêu Sạch Là Gì?
    Trong những năm gần đây, cái tên máy ép mía siêu sạch được khá nhiều người kinh doanh quan tâm và nhắc đến. Trong nội dung này, chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho quý độc giả góc nhìn tổng quan nhất và hữu ích nhất về dòng máy xay nước mía này.

    Điều đầu tiên chúng ta có thể đề cập đến đó là tại sao lại có cái tên là “siêu sạch”?. Như các anh chị từng kinh doanh sẽ rõ, ở giai đoanh trước kia để sở hữu một chiếc xe nước mía bình thường quay bằng tay cũng đã là khá giả. Về sau này, khi nền công nghiệp phát triển thì ở Việt Nam có thể sáng tạo và đem ra thị trường nhiều sản phẩm ưu việt và hiện đại hơn, trong đó có chiếc máy ép nước mía siêu sạch.

    Về cơ bản máy ép mía siêu sạch nhỏ gọn hơn; số lượng Rulo tăng lên để ép tốt hơn; đa dạng hơn… Chính vì vậy, từ siêu sạch ở đây là nhắc đến tính ép hết nước trong cây mía giúp chủ nhân kinh doanh hiệu quả hơn. Chứ ở khía cạnh còn lại thì một ly nước mía chất lượng nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác: màn lưới lọc; nguyên liệu mía để ép; hương hiệu pha chế và bảo quản…

    [​IMG]

    Vì Sao Nên Chọn Máy Ép Mía Siêu Sạch?
    Máy ép mía siêu sạch vượt trội về năng suất
    Với chiếc máy ép nước mía siêu sạch thì công suất làm việc gấp nhiều lần so với một xe nước mía thông thường. Đây là lý do chính đáng để quý anh chị cần phải cân nhắc khi lựa chọn. Tuy nhiên một lưu ý quan trọng là hiệu suất này phụ thuộc rất lớn vào mô tơ lắp vào máy.

    Máy ép nước mía siêu sạch tiết kiệm diện tích kinh doanh
    Với những anh chị có không gian kinh doanh hạn hẹp; hoặc muốn sở hữu một chiếc máy nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và thao tác linh hoạt… Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Máy ép mía siêu sạch an toàn & dễ sử dụng
    Máy ép mía được đánh giá là rất an toàn khi sử dụng; mọi vấn đề về an toàn điện và tai nạn trong quá trình vận hành đều rất hiếm khi xảy ra. Chính vì vậy, với việc sở hữu một chiếc máy ép như trên sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm hơn. Bên cạnh đó, với thao tác tắt/ mở rất đơn giản trong quá trình ép nước mía không rườm rà như các dòng khác… Do vậy, máy ép mía là chiếc máy dễ dàng sử dụng nhất được tất cả mọi người yêu thích.

    Phân Biệt Các Loại Máy Ép Nước Mía Siêu Sạch Hiện Nay?
    Ở mỗi cơ sở sản xuất sẽ có cách đặt tên cho các loại máy ép mía siêu sạch khác nhau, cũng như tạo ra những kiểu dáng phù hợp. Tuy nhiên, để có cái nhìn tổng quan nhất chúng tôi xin gửi đến các bạn những đặc điểm như sau. Lưu ý đây cũng chỉ là thông tin tham khảo thêm để giúp cho mọi người tiếp cận và mua bán tiện lợi nhất.

    Xem thêm: Kinh nghiệm mua xe nước mía siêu sach.

    [​IMG]

    Phân loại máy ép nước mía theo hình dạng khung máy
    Máy ép mía siêu sạch có bàn dài, cái này thường tận dụng không gian mặt bàn để một số vật dụng máy móc khác như máy ép miệng ly nhựa bên cạnh. Loại này thường khá to và cồng kềnh, tùy theo nhu cầu sử dụng mà người mua nên lựa chọn. Ưu điểm là không cần đóng thêm bàn hay tủ để trưng bày gì thêm.

    Máy ép mía mini là loại máy không có bàn sẵn phải đặt lên các loại bàn hay tủ để sẵn khác. Đây là loại máy nhỏ gọn, phù hợp với không gian chật hẹp hoặc gia đình sử dụng.

    Máy ép nước mía siêu sạch có bàn ngắn, đây là loại máy thiết kế không gian trưng bày chỉ dành riêng cho nó. Nếu chủ nhân muốn trưng bày thêm gì thì phải thiết kế riêng.

    [​IMG]

    Phân loại máy ép mía theo cấu tạo động cơ máy
    Máy ép mía được phân loại theo số lượng Rulo (lô) hoặc là Rulo rời hay Rulo cố định. Với chiếc máy ép có số lượng lô nhiều hơn thì ép sạch hơn tùy theo công suất mô tơ đi kèm theo.

    Máy ép nước mía siêu sạch được chia theo công suất mô tơ kèm theo: mô tơ càng lớn thì ép càng khỏe và ngược lại. Các mô tơ thường từ 200W cho đến 1200W là hay được sử dụng nhất. Bên cạnh đó còn chia theo mô tơ cũ và mô tơ mới…

    Trên đây là một số thông tin hy vọng bổ ích cho anh chị đang có nhu cầu mua máy ép mía siêu sạch. Dựa vào khả năng tài chính cũng như lượng khách mà hãy quyết định sở hữu riêng cho một người bạn đồng hành này nhé.

    Để biết thêm thông tin về các loại máy ép mía cũng như giá cả, chế độ bảo hành, chính sách vận chuyển… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 0905 036 171.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này