News Máy chủ server thế hệ mới Dell EMC PowerEdge R740xd dành cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 19/1/22.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Dell EMC PowerEdge R740xd là phiên bản “mở rộng” tiếp nối chuỗi Dell EMC PowerEdge R740, PowerEdge R740xd của dòng máy chủ dành cho đơn vị. Máy chủ PowerEdge R740xd sở hữu nhiều ưu điểm và nâng cấp đáng giá, lý tưởng cho nhu cầu quản lý hệ thống công tác chuyên nghiệp.

    CPU kép cho hiệu năng mạnh mẽ – hoạt động êm mượt

    PowerEdge R740xd2 cung cấp thời gian phản hồi nhanh và giúp tối đa hóa thời kì hoạt động để truyền phát công cụ và khối lượng công tác đòi hỏi nhiều dữ liệu khác trong thiết kế 2U dung lượng cao với các ổ đĩa cứng 26 x 3,5” LFF. Nếu như PowerEdge R740xd được tụ hội phát triển từ R740 hiệu năng cao, với các khay lưu trữ nhanh 2,5″ SFF và hỗ trợ NVMe, thì PowerEdge R740xd2 được nâng cấp “xịn” hơn khi thay thế bằng ổ cứng 3,5. Đổi thay này ăn nhập hơn với nhiều ổ đĩa trong khung gầm 2U. Hệ thống bộ nhớ của PowerEdge R740xd2 được chia tỷ lệ lên tới 26 ổ 3,5” (364TB) và có khả năng mở rộng lên tới 520 ổ 3.5” (7.2PB) trong giá 42U. Ưu điểm về nâng cấp này hỗ trợ công ty có điều kiện đầu tư hệ thống máy chủ hoạt động mạnh mẽ và bảo đảm hiệu suất công việc ổn định.

    Thiết bị được trang bị Intel® Xeon® Scalable kép, tương trợ tối đa 44 CPU lõi, mỗi CPU có các khe RAM 16x, đi cùng bộ nhớ RAM 512GB. Với 16 DIMMS bộ nhớ, PowerEdge R740xd2 cho phép các tổ chức mở rộng với tối đa 5 khe cắm PCIe và lựa chọn các công nghệ giao thiệp mạng ăn nhập và tốc độ tối ưu nhất.

    >>> Xem thêm: mua t340 dell



    Quản lý đơn giản, bảo mật sáng dạ

    Một trong những điểm nâng cấp của máy chủ PowerEdge R740xd2 so với các dòng máy trước là khả năng tăng cường hoạt động của máy chủ với các tính năng bảo vệ dữ liệu mà khôi phục mạng. Máy chủ này được trang bị giải pháp OpenManage Enterprise với chuẩn API RESTful mạnh mẽ cung cấp các dụng cụ để tự động hóa việc khai triển, cập nhật, giám sát và bảo trì. Cụ thể, OpenManage Enterprise có chức năng quản lý vòng đời máy chủ dễ dàng từ lúc khai triển cho đến khi thanh lý. Cùng công nghệ iDRAC9 – Bộ điều khiển truy vấn cập từ xa tích hợp của Dell, góp phần nâng cao hiệu năng tới 4 lần về giao diện người dùng và đồng thời giảm được 30% thời kì set up iDRAC bằng chức năng quản lý di động QuickSync 22. Tốc độ xử lý vấn đề tương tác đến máy chủ PowerEdge cũng nhanh hơn tới 90% duyệt việc sử dụng các công nghệ hỗ trợ ProSupport Plus và SupportAssist

    ngoài ra, máy chủ này cũng được xây dựng “tường thành” bảo mật kiên cố với khả năng khởi động tin cậy được mã hóa để bảo đảm an ninh toàn diện cho máy chủ và bảo mật cho cả trung tâm dữ liệu duyệt công nghệ bảo vệ Intel Boot Guard, khôi phục BIOS tự động cùng với giải pháp OpenManage Enterprise.

    >>> Xem thêm: mua server dell t140



    Kết luận

    Dell EMC PowerEdge R740xd2 giúp bạn đồ mưu hoạch phát triển trong ngày mai với dung lượng lưu trữ nội bộ lớn và dung lượng ổ đĩa tần tiện phí tổn. Cung cấp hiệu suất tính toán hai ổ cắm với đèn flash và các tùy chọn kết nối mạng nhanh để đáp ứng nhu cầu phát trực tuyến. Đơn giản hóa việc quản lý các tập dữ liệu lớn với quản trị tự động và các ổ đĩa có thể phục vụ trước. R740xd2 cho phép bạn giữ dữ liệu của mình an toàn tại cơ sở với bảo mật tích hợp, ngay cả khi bạn mở mang dung lượng. R740xd2 giải quyết nhu cầu kinh doanh ngày một tăng với khả năng lưu trữ và hiệu suất linh hoạt trong một thiết kế tằn tiện không gian

    Các máy chủ Dell EMC PowerEdge luôn được tích hợp hệ điều hành Windows Server 2019 mới nhất của Microsoft và dành riêng cho máy chủ kết nối các hệ thống tại chỗ (on-premise) và đám mây (cloud). Windows Server 2019 cho phép mở mang trọng tâm dữ liệu sang Azure để tối đa hóa các khoản đầu tư hiện có và có được các khả năng lai mới. Ngoài ra, Windows Server 2019 cũng cho phép các nhà phát triển và chuyên gia công nghệ có thể tạo ra các áp dụng đám mây, đương đại hóa các áp dụng truyền thống của họ bằng cách sử dụng các container và kiến trúc dịch vụ siêu nhỏ (microservices). Sản phẩm được phân phối chính hãng qua HQG.

    >>> Xem thêm: t30 dell máy chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này