QC Máy chiết rót tuýp công nghệ cao

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cỏ dại, 15/8/17.

  1. cỏ dại PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Tuýp thuốc là một trong những dạng sản phẩm rất tiện dụng và được nhiều người lựa chọn hiện nay. Vì thế nhiều nhà sản xuất đã lựa chọn hình thức bên ngoài cho sản phẩm của mình là dạng tuýp. Vậy máy chiết tuýp tự động mua ở đâu chất lượng và tìm hiểu chi tiết về máy như thế nào? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây nhé!

    Có thể nói ngành mỹ phẩm và dược phẩm là hai ngành mà có nhiều sản phẩm dạng tuýp nhiều nhất. Chính vì thế, việc đầu tư những chiếc máy chiết rót tuýp tự động sẽ là giải pháp mang lại nhiều năng suất, chất lượng vô cùng lớn cho việc kinh doanh của chúng ta.

    [​IMG]




    Vì liên quan đến máy móc cả hệ thống các chi tiết, dây chuyền kèm theo nên mức giá của nó không phải là nhỏ, nhưng nếu đã xác định đầu tư lâu dài thì chắc chắn chúng ta nên có những thiết bị tiên tiến, hiện đại để hỗ trợ.

    Máy chiết rót có tới 10 lỗ tuýp để chúng ta đưa vỏ tuýp vào, vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Mỗi một phút có thể đạt 20-40 tuýp thuốc tăng gấp nhiều lần so với trước đây. Máy chiết rót sẽ chiết chính xác khối lượng tĩnh cần có trong tuýp và hàn mép tuýp đẹp, cẩn thận.

    Máy chiết rót bán tự động được làm thép không gỉ và bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu được làm bằng inox để đảm bảo vệ sinh an toàn dược phẩm, mỹ phẩm.

    Có nên mua máy tại Sao Bắc Á không?

    - Sao Bắc Á bảo hành 1 năm và bảo trì mãi mãi

    - Linh kiện thay mới do chính nhà máy sản xuất gửi về

    - Chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

    - Mức giá thành hợp lý vì không qua trung gian.

    Địa chỉ: 301 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

    Hotline: 043 568 3054

    websitwe: saobaca.com
     
    #1

Chia sẻ trang này