QC Máy cắt vải dòng nào thấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trunghieu1763, 17/6/19.

  1. trunghieu1763 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/17
    máy cắt vải mẫu là một trong các máy cắt vải cực kỳ thi thoảng thấy và hầu như chỉ dùng trong các công ty xí nghiệp lớn .Các cái máy này là rất quan trọng đối có những tổ chức xí nghiệp nếu bạn là 1 chủ đơn vị và bạn đang muốn Tìm hiểu về máy cắt vải loại nào phải chăng thì bạn đã đọc đúng bài rồi đó .
    mang 2 chiếc máy cắt vải loại trên thị phần bây giờ gồm máy cắt vải cái tròn và máy cắt vải chiếc răng cưa.
    Máy cắt vải mẫu tròn SPI-2003
    Giá 13.950.000 Việt Nam Đồng
    Hãng sản xuất: Samsung
    Mã sản phẩm: SPI-2003
    căn nguyên : Hàn Quốc
    Bảo hành: 06 tháng
    điểm tốt :
    • tất cả sườn máy và dao cắt của máy được khiến bằng vật liệu cao cấp chắc chắn chống han gỉ lúc xúc tiếp sở hữu môi trường khắc nhiệt nhất nâng cao tuổi thọ cho máy.
    • Cấu tạo của máy đơn giản, vận hành tiện lợi toá lắp và thay thế thuần tuý giúp người dùng có thể tiêu dùng một bí quyết thuận tiện.
    • Máy cắt cho ra sản phẩm mang kích thước chuẩn xác cao : 112.843x3.14159 = 10.000 mm / hai đảm bảo độ xác thực cho sản phẩm.
    • Sản phẩm sau khi cắt có độ chính xác cao, trục đường cắt gọn ghẽ không gờ, không nếp nhăn.
    • Máy có thể cắt đa dạng loại vải, dệt kim và cả da dày một cách thức thuần tuý nhất và mang rộng rãi sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
    • Máy được thiết kế và chế tạo khép kín trong khoảng đầu tới cuối thời kỳ tại nhà máy cho ra loại sản phẩm chất lượng thấp nhất.
    Model SPI-2003
    Hãng phân phối Samsung
    loại dao Dao nguội tròn
    Khổ dao Phi 56,42-112,84 mm
    Kích thước 420x380x300 mm
    Trọng lượng 12 kg
    Máy cắt vải chiếc dạng răng cưa SPI9801
    Giá 37.900.000 Việt Nam Đồng
    Hãng sản xuất: Samsung
    Mã sản phẩm: SPI9801 – SPI9802
    duyên do : Trung Quốc
    Bảo hành: 12 tháng
    điểm cộng
    • Máy cắt vải dòng dạng răng cưa SPI9801/ SPI9802 chuyên tiêu dùng để cắt những cái vải, để xác định lượng vải 1 cách thức xác thực cao. Sản phẩm sau khi cắt sở hữu hình răng cưa tinh tế, thẩm mỹ cao, trục đường cắt gọn ghẽ ko nếp nhăn.
    • Máy cắt nhiều loại vải như: vải dù, vải bao bố, vải jeans, dệt kim và cả da dày sẽ tạo cho người tiêu dùng rộng rãi sự chọn lựa vật liệu một phương pháp hài hòa nhất.
    • ngoài ra bộ dao của máy được ngoài mặt trong khoảng chất liệu cao cấp, sắc bén với cấu tạo dai sức chắc chắn có thể cắt được phổ quát loại vải khác nhau cho ra sản phẩm tinh tế đẹp mắt. Mang cấu tạo cứng cáp sẽ tạo điều kiện cho kéo dài tuổi thọ của máy.
    • Máy với trọng lượng 50-55kg nhưng được kiểu dáng đặt trên mặt bàn có 4 bánh xe lăn tạo điều kiện cho người tiêu dùng ko phải lo âu về vấn đề đi lại. Phần đế chân được trang bị vít sở hữu thế vít chặt xuống mặt bàn, xuống sàn nhà nhất thiết máy giúp an toàn lúc thao tác khiến việc.
    • Cấu tạo của máy đơn giản, vận hành tiện lợi chỉ cần một chiếc gạt tay, phụ tùng có sẵn thuận lợi toá lắp và thay thế đơn giản giúp mọi người dùng 1 cách thuận lợi nhất.
    • Mặt bàn của máy sở hữu kích thước tương đối nhiều sở hữu đa dạng ko gian để thao tác, trải vải tạo điều kiện cho thời kỳ cắt được tiện dụng giảm thiểu vải bị nhăn, gấp mép.
    có thể bạn quan tâm hơn về các sản phẩm máy cắt vải đứngmáy cắt vải cầm tay
     
    #1

Chia sẻ trang này