QC Máy báo trộm Naga - thương hiệu Nhật, chất lượng Nhật và giá Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyencamvnh, 6/11/14.

  1. nguyencamvnh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/14
    Naga là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật - nơi cung cấp các thiết bị an ninh uy tín, chất lượng cao, nhằm đưa đến cho người sử dụng sự an tâm, an toàn và tính bảo mật cao. Máy báo trộm Naga không được quảng cáo nhiều tại Nhật Bản nhưng khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, nó lại được chú ý hết sức.

    Trước hết, máy báo trộm Naga đáp ứng được tất cả kỳ vọng của người sử dụng về chức năng báo trộm.

    Trong khi hầu hết các thương hiệu cung cấp máy báo trộm hiện nay trên thị trường Việt Nam chỉ có thể kiểm soát và bảo mật ở một số lượng hạn chế vùng kiểm soát thì Naga lại cho thấy ưu điểm ở vấn đề này. Máy báo trộm Naga có thể kiểm soát được 120 vùng không dây và 2 vùng có dây. Mỗi vùng có dây có thể được thiết lập là một trong 8 vùng xác định, 4 bộ ngắt báo động hẹn giờ, chức năng thực hiện đầy đủ điều khiển tự động thông minh, việc thực hiện báo động, ngắt báo động, giám sát có thể được điều khiển với phạm vi rộng, Rơle đầu ra liên kết cho các chức năng điều khiển thiết bị từ xa, Mô-đun GMS phổ biến, dùng được tất cả các mạng Viettel, Vinaphone, Mobiphone, Vietnamobile…ổn định và tin cậy. Thiết bị chống trộm Naga hỗ trợ hoạt động bằng APP & Android.

    Giá của các thiết bị báo trộm Naga vô cùng hấp dẫn với người Việt

    [​IMG]

    Chúng ta thường có ấn tượng về các sản phẩm công nghệ Nhật Bản - chất lượng cao nhưng giá rất đắt. Tuy nhiên, đối với máy báo trộm Naga, chúng ta hoàn toàn không cần lo ngại về điều đó. Chỉ từ 2 triệu đồng, bất cứ ai cũng có thể có được cho mình một bộ báo trộm của Naga gồm những thiết bị cơ bản như bộ báo động trung tâm, cảm biến tách cửa, cảm biến hồng ngoại. Máy báo trộm Naga có 2 loại cho khách hàng lựa chọn đó là báo trộm GSM - gọi điện thoại di động khi có trộm đột nhập hoặc báo trộm line điện thoại bàn.

    Nhà cung cấp và phân phối báo trộm Naga luôn đi kèm sản phẩm chính sách bảo hành 2 năm cho 1 hệ thống và chế độ đổi trả uy tín. Có thể nói, khi sự lo lắng của bạn là quá lớn, nhất là trong bối cảnh năm hết tết đến như hiện nay, việc sử dụng máy báo trộm Naga là điều hoàn toàn nên cân nhắc.
     
    #1

Chia sẻ trang này