QC Mẫu váy liền đồng phục đẹp, hợp xu hướng thời trang hè 2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nguyễn Thanh, 30/12/19.

  1. Nguyễn Thanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Kiểu dáng:
    - Ngày nay, đồng phục công sở ngoài tiêu chí đẹp, thời trang còn phải đáp ứng được sự nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Và một trong những trang phục đáp ứng được cả 2 tiêu chí này chỉ có thể là váy liền. Điểm mạnh của những chiếc váy liên không chỉ là ở vẻ nữ tính thanh lịch mà nó mang lại, nó còn có thể kết hợp với nhiều dáng áo khoác và điều này sẽ khiến bạn khá hài lòng khi không phải mất nhiều thời gian chọn đồ kết hợp cho nó.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà chúng tôi giới thiệu dưới đây mang đến nét đẹp sang trọng và chỉn cho các quý cô công sở, được thiết kế cách điệu trên nền form dáng của váy bút chì dáng dài liền thân, tôn vinh triệt để vẻ đẹp sang trọng và trưởng thành của các quý cô.
    [​IMG]
    - Đầm liền tạo sự mới lạ và khác biệt nhờ thiết kế cổ chữ V xếp vạt thanh lịch mang đến cho người mặc cảm giác giản dị nhưng sang trọng và tự do, phóng khoáng, đây cũng là điểm nhấn giúp tôn vinh chiếc cổ xinh xắn của bạn.
    [​IMG]
    - Thiết kế đai nhỏ xinh và khuy tròn điệu đà giúp khoe vòng eo thon gọn và thân hình cân đối gợi cảm. Chân váy kiểu dáng ôm bút chì chiều dài ngang gối mang lại vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cho người mặc.
    [​IMG]
    - Các đường cắt may phần trước, sau đều được làm đơn giản, tinh tế, tạo đường cong hoàn hảo cho bạn gái. Đường may tinh tế, đều đặn, chắc chắn hài hòa cùng với nhiều màu sắc mới tha hồ cho bạn lựa chọn theo sở thích khác nhau.
    [​IMG]
    - Đồng phục váy liền của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại, thân thiện với làn da, chống nhăn và co giãn tốt giúp mang tới một chiếc váy đầm nữ đầy cuốn hút và sang trọng.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com


     
    #1

Chia sẻ trang này