QC Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum 5x12 đẹp tại Kiêng Giang

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi janypham92, 23/9/16.

  1. janypham92 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Nơi ở:
    kienanvinh.com
    Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 1 tum diện tích 5x12 là một trong những công trình kiến trúc nổi bật tại tỉnh Kiêng Giang với lối thiết kế theo phong cách tân cổ điển, điểm nhấn của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5x12 lần này là phấn áp mái như trong hình ta có thể thấy phần tầng tum được KTS Công ty KAV thiết kế với phong cách hoa văn cổ điển theo kiến trúc phong cách kiểu dáng Phương Tây và đặc biệt tông màu căn nhà 2 tầng được lên một màu trắng nhẹ nhìn tổng thể căn nhà đẹp 2 tầng ta có thể thấy sự sáng tạo và nét thẩm mỹ cao trong mẫu thiết kế lần này.

    [​IMG]

    Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x12 tân cổ điển
    Bản vẽ thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5x12 m

    Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 60m2 chi tiết không gian thiết kế bao gồm 1 lửng 2 tầng 1 tum dự tính KTS tư vấn xây nhà 2 tầng này với chi phí xây dựng dưới 1 tỷ, lúc đầu dự tính là thi công nhà dự tính Công ty KAV khi xây nhà 2 tầng 1 tum là hơn 1 tỷ nhưng khi dự tính lại thì bên công ty có nhiều gói xây dựng với những gói xây nhà trên nhằm mục đích hỗ trợ chủ đầu tư ở mức nào đó vd: Gia chủ muốn xây nhà 2 tầng nhưng không đủ tiền thì bên Công ty sẽ tư vấn chọn gói xây dựng thứ 2 có thể hạ giảm một số hạng mục như vật tư xuống nhưng kết cấu vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất!

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng diện tích 5x12 = 60m2 rất phù hợp với những gia chủ có lối sống cổ điển với kiến trúc nhà tân cổ điển lần này ta có thể thấy ngoại thất mặc dù là cổ điển nhưng bên trong nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại không gian thiết kế thoáng mát khi sinh hoạt cũng thoải mái, với diện tích đất xây dựng khoảng 60m2 mặc dù là không gian nhỏ hẹp nhưng KTS cũng có thể thiết kế không gian nội thất miễn là gia đình sinh hoạt thoải mái là được. Dưới đây là công năng thiết kế nội thất căn nhà 2 tầng 5x12 m.

    [​IMG]

    Công năng nội thất nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 tầng 1 áp mái diện tích 5x12m được bố trí như sau:

    Tầng trệt: Phòng khách, phòng bếp ăn.

    Tầng lửng: Phòng sinh hoạt chung, khu vực tập gym diện tích nhỏ và wc.

    Tầng 1 gồm: 1 Phòng ngủ Master, phòng thay đồ, wc riêng tách biệt. phòng làm việc,

    Tầng 2 gồm: 1 Phòng ngủ ông bà, 1 phòng ngủ bé trai, 1 phòng học, wc riêng tách biệt.

    Tầng tum: Sân thượng


    [​IMG]
    Nội thất phòng khách


    [​IMG]
    Nội thất tầng lửng


    [​IMG]
    Khu vực hành lang


    [​IMG]
    Nội thất phòng bếp ăn & bàn ăn


    [​IMG]
    Nội thất phòng ngủ Master


    [​IMG]
    Nội thất phòng ngủ ông bà


    [​IMG]
    Nội thất phòng ngủ con trai


    [​IMG]
    Phòng thay đồ


    [​IMG]
    Nội thất phòng làm việc


    [​IMG]
    Nội thất phòng học


    [​IMG]
    Phòng thờ


    [​IMG]
    Khu vực sân thượng


    [​IMG]
    Nội thất WC

    Nguồn: http://thietkexaydungbietthunhadep.blogspot.com/2016/09/mau-thiet-ke-nha-dep-2-tang-1-tum-dep-me-ly-dien-tich-5x12-m.html



    [​IMG]Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp KAV Website: thietkexaynhadep.com.vn chuyên thi công xây dựng nhà đẹp 2 tầng giá rẻ uy tín tại Tp.Hcm với nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng kiểu dáng đa phong cách từ cổ điển cho tới hiện đại đẹp mê hồn luôn! Giá thi công xây dựng tại Công ty lấy mức giá cạnh tranh chỉ 2.600.000 đ/m2. Địa chỉ công ty https://goo.gl/maps/YB7GfSRoeCs KAV



    Tag: thiet ke nha 2 tang, thiet ke nha 2 tang 5x12,
     
    #1

Chia sẻ trang này