QC Mẫu thiết kế đẹp 2 tầng tân cổ điển đẹp kiêu sa tại Quận 1

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi janypham92, 22/9/16.

  1. janypham92 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Nơi ở:
    kienanvinh.com
    Với một mảnh đất diện tích chiều rộng 5m và chiều dài 12m gia đình anh Tâm hiện ở quận 1, Tp.Hcm với mong muốn thiết kế xây nhà 2 tầng kiểu dáng mái thái theo phong cách tân cổ điển đẹp vì là được lợi thế mặt tiền đường phố nên anh Tâm cũng mong muốn mẫu thiết kế nhà 2 tầng lần này phải thật đẹp, với mẫu thiết kế nhà 2 tầng ở dưới đây ta có thể thấy mặc dù là diện tích đất chỉ 60m2 nhưng không gian nội thất được KTS thiết kế rất nhiều với công năng thiết kế đa dạng và phù hợp.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5x12 m được KTS trang trí bằng một số vật liệu theo phong cách tân cổ điển nhìn tổng thể kiểu dáng thiết kế căn nhà 2 tầng có thể nói lên tính cách của gia chủ, với những gia chủ thiên về nhà cổ điển thì KTS sẽ thiết kế theo phong cách gam màu nhẹ nhàng ít trẻ trung điểm nhấn chính là ở các hạng mục như phần mái và phần cột và cổng căn nhà được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển luôn đó là một trong những điểm nhấn chính của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng lần này.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng diện tích 5x12m cho những cặp gia đình trẻ ở các thành phố vì ở tp diện tích đất hẹp và nhỏ giá thành cao nhiều gia đình vẫn mong muốn xây nhà 2 tầng chỉ cần đẹp trên miếng đất diện tích chỉ 60m2 hoặc nhỏ hơn không gian sinh hoạt thoáng mát là được. Dự tính lúc đầu anh Tâm chỉ thiết kế nhà 2 tầng thôi nhưng vì giá thi công bên Công ty đưa ra phù hợp chính vì vậy dự tính căn nhà 2 tầng nếu thi công sẽ dưới 1 tỷ. Nếu muốn thi công xây nhà nhanh thì ở Công ty có những đơn giá cho chủ đầu tư chọn với mức giá thiết kế thi công nhà trọn gói sẽ được giảm 30-70%, còn những gói thi công xây nhà còn lại sẽ có giảm nhưng giảm ở mức độ nào đó và mức giá xây dựng nhà được tính theo diện tích miếng đất.

    [​IMG]

    Lấy giá chuẩn thi công xây nhà chuẩn hiện nay chỉ 2.600.000 đ/m2 với mức giá cạnh tranh mà KTS Ngô Chí Công đưa ra anh Tâm cũng đã đồng ý với mức giá thi công này vì anh đã thiết kế ở Công ty nên bây giờ thi công luôn sẽ được giảm chi phí như Công ty đã đưa ra. Với không gian thiết kế nội thất căn nhà 2 tầng 5x12 m bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng bếp ăn ở khu vực bếp ăn được thiết kế không gian sinh hoạt rộng khi sinh hoạt cũng thoải mái, 3 phòng ngủ với 1 phòng ngủ Master, phòng ngủ ông bà, phòng ngủ bé trai tất cả phòng ngủ điều có wc riêng tách biệt, và còn một số công năng nội thất khác. Dưới đât là tổng thể nội thất căn nhà 2 tầng diện tích 5x12 m quý khách có thể kham khảo.

    [​IMG]
    Khu vực gara đỗ xe


    [​IMG]
    Nội thất phòng khách


    [​IMG]
    Một góc cầu thang​



    [​IMG]

    Nội thất phòng bếp & bàn ăn


    [​IMG]
    Nội thất phòng sinh hoạt chung


    [​IMG]
    Nội thất phòng ngủ Master

    [​IMG]
    Nội thất phòng ngủ ông bà


    [​IMG]
    Nội thất phòng ngủ bé trai


    [​IMG]
    Khu vực hành lang & sân thượng



    [​IMG]
    Nội thất phòng giặt ủi & Gym​



    [​IMG]

    Khu vực sân thượng


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Nội thất phòng WC


    Nguồn: http://thietkebietthunhaphodeppro.blogspot.com/2016/09/dep-kieu-sa-voi-mau-thiet-ke-nha-2-tang-5x12-m-tai-long-an.html


    Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp KAV Website: thietkexaynhadep.com.vn là một trong những công ty xây dựng chuyên thi công nhà uy tín giá rẻ tại Tp.Hcm với mức giá thiết kế thi công phù hợp hy vọng sẽ mang lại cho gia chủ một căn nhà đẹp 2 tầng như mong muốn. Địa chỉ Công ty https://goo.gl/maps/YB7GfSRoeCs KAV


    Tag: thiet ke nha 2 tang, thiet ke nha 2 tang 5x12,
     
    #1

Chia sẻ trang này