Chia sẻ Mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng phong cách tân cổ điển kiểu Pháp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sông trà, 27/5/22.

  1. sông trà PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/21
    ♦ Biệt thự tân cổ điển Pháp đang được các nhà đầu tư yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt, biệt thự tân cổ điển 3 tầng mang trong mình sự sang trọng và tráng lệ của kiến trúc tân cổ điển - thanh thoát và tinh tế của kiến trúc hiện đại đã trở thành xu hướng thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn được ưa chuộng trên toàn thế giới.

    ♦ Không chỉ hướng đến những giá trị thẩm mỹ, công năng sử dụng tối ưu. Những mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự của Thế Giới Nhà còn quan tâm đến các yếu tố xung quanh, kết hợp cùng với không gian kiến trúc để làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho công trình đó. Từ sự kết nối với thiên nhiên, cho đến các yêu cầu kết nối về mặt phong thủy trong xây dựng.... Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp đẹp nhất, phù hợp nhất và thể hiện được trọn vẹn nhất những nhu cầu và mong muốn của chủ nhà về một công trình kiến trúc.

    Đáp ứng lại lượng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng, Thế Giới Nhà công ty chuyên thiết kế biệt thự tân cổ điển - một trong những đơn vị công ty thi công biệt thự tốt nhất đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng . Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

    [​IMG]

    Tư vấn thiết kế biệt thự kiểu Pháp

    Những điều cần biết khi xây dựng biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng

    Có thể hiểu rằng biệt thự tân cổ điển Pháp sự giao thoa giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại. Riêng đối với những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng chủ yếu hướng về sự đơn giản. Nhưng vẫn chứa đựng một nét riêng biệt, vô cùng phức tạp và đòi hỏi sự kỳ công chau chuốt.

    Lưu ý khi xây dựng biệt thự tân cổ điển Pháp:

    – Điều đầu tiên bạn cần làm khi muốn xây dựng một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp. Chính là lựa chọn một công ty chuyên thiết kế biệt thự tân cổ điển có tầm nhìn, uy tín và chất lượng. Đồng thời, các kiến trúc sư khi xây dựng thiết kế phải có kinh nghiệm. Hơn thế là am hiểu sâu sắc về các lối phong cách thì mới có thể, xây dựng nên một công trình biệt thự sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng được mong muốn, cũng như yêu cầu của bạn đưa ra.

    – Sau đó, bạn cần lựa chọn một khu đất ưng ý để xây dựng ngôi biệt thự của mình. Dựa vào địa hình cũng như yêu cầu của bạn, các kiến trúc sư sẽ phác thảo nên những bản thiết kế chi tiết.

    – Lưu ý, trong thời gian quá trình thi công. Bạn nên thường xuyên kiểm tra tiến độ, chất lượng của công trình.

    – Việc lựa chọn ngoại thất, nội thất, sao cho phù hợp với không gian của căn biệt thự cũng là một điều quan trọng mà bạn cần lưu ý.

    – Nếu bạn có ý định kinh doanh hoặc tận dụng căn biệt thự để mở văn phòng. Nên chọn những hướng nhà mặt tiền, rất phù hợp cho việc kinh doanh, buôn bán.

    [​IMG]



    Tư vấn thiết kế biệt thự kiểu Pháp sang trọng

    Biệt thự tân cổ điển Pháp là một trong những phong cách thiết kế kiến trúc phổ biến trên thế giới và được ứng dụng rất nhiều trong các công trình kiến trúc, nhà ở dân dụng, hay công trình lớn.... Những ưu điểm của phong cách kiến trúc này đem đến cho bạn những cảm xúc xa hoa, quyền quý. Hơn nữa, không phải ai cũng có đủ điều kiện về mặt kinh tế để có thể sở hữu được những công trình kiến trúc mang phong cách tân cổ điển như thế này. Trong lịch sử phát triển của kiến trúc cũng như nghệ thuật, tân cổ điển được biết đến với những giá trị bền bỉ vượt thời gian. Và điều đó, cũng được thể hiện một cách linh động và rõ ràng trong mẫu thiết kế biệt thự phố sang trọng.

    + Tính đối xứng và đăng đối: Vẫn có thể dễ dàng nhận ra được đặc trưng này trong không gian kiến trúc mặt tiền của mẫu biệt thự phố sang trọng 3 tầng tân cổ điển. Đối xứng qua chi tiết, đối xứng qua trục trung tâm, đối xứng qua hình khối của ngôi nhà... đều được thể hiện rõ ràng trong hình ảnh mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự phố sang trọng 3 tầng đẹp này.

    + Hệ thống cột ngoại thất bề thế, chắc chắn, là những thức cột được sử dụng phổ biến trong kiến trúc tân cổ điển. Hệ thống cột không chỉ có tác dụng chống đỡ, mà còn có ý nghĩa quan trọng trong kết cấu xây dựng, và đem lại giái trị thẩm mỹ cho kiến trúc của ngôi nhà đó. Cột được dùng ở sảnh, kết hợp cùng với các chi tiết trang trí kẻ chỉ cầu kì công phu. Dáng cột vuông khỏe khoắn đem lại ý nghĩa về sự chắc chắn cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự phố sang trọng 3 tầng vô cùng đẹp này.

    + Màu sắc chủ đạo cho mẫu thiết kế biệt thự phố sang trọng 3 tầng đẹp: Màu sắc được sử dụng chủ đạo cho mẫu thiết kế biệt thự phố sang trọng 3 tầng là gam màu trắng sữa. Lựa chọn màu sắc này cho không gian kiến trúc đem đến vẻ đẹp hiệu quả. Màu trắng tinh tế, tạo nên được những đường nét kiến trúc phong phú và hoàn thiện cho không gian sống tổng thể của ngôi nhà. Hơn nữa, có thể dễ dàng cảm nhận được, hiệu quả của gam màu này trong tổng thể không gian kiến trúc mà bạn có thể cảm nhận được. Trắng là màu sắc bắt mắt và hấp dẫn nhất trong tất cả các màu. Nó là biểu tượng của tươi sáng, đơn giản, dễ dàng trong việc kết hợp với những gam màu khác để làm nổi bật lên được không gian kiến trúc của công trình. Màu trắng hiệu quả không chỉ ở kiến trúc tân cổ điển, mà ngay cả đối với những công trình mang phong cách hiện đại thì vẫn được sử dụng như một gam màu phổ biến và độc đáo vô cùng.

    Những chi tiết trang trí, phào chỉ được sử dụng ở mặt tiền của công trình này cũng đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Vừa bề thế, sang trọng, lại vừa ý tứ, hấp dẫn... điều này thực sự cần thiết và phù hợp đối với những ngôi nhà ở hiện nay.

    Sử dụng nhiều chi tiết trang trí cầu kì, tỷ mỉ. Nếu so sánh mẫu biệt thự phố sang trọng này với các công trình nhà biệt thự 3 tầng khác thì có thể thấy được rõ ràng, các chi tiết trang trí ngoại thất của công trình này có phần được giản lược hơn so với kiến trúc cổ điển. Sự tiết chế của những chi tiết này cũng khơi gợi được tính hấp dẫn, bề thế và chắc chắn vô cùng trong tổng thể không gian ngoại thất đó. Các chi tiết phào chỉ dạng hình vòm, cong, được sử dụng một cách linh hoạt và phù hợp trong tổng thể không gian của mặt tiền kiến trúc công trình.

    >> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà thờ họ 4 mái

    Lựa chọn đơn vị công ty chuyên thiết kế biệt thự tân cổ điển tốt nhất hiện nay

    Nằm trong số những đơn vị thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp uy tín bậc nhất Hồ Chí Minh. Công ty Thế Giới Nhà là một trong những đơn vị công ty chuyên thiết kế biệt thự tân cổ điển uy Tín có Tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Thế Giới Nhà đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ.

    [​IMG]

    Theo đó, khi lựa chọn thiết kế, công ty thi công biệt thự tốt nhấtThế Giới Nhà khách hàng sẽ được:

    + Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế biệt thự kiểu Pháp, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.

    + Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.

    + Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà của bạn.

    Mẫu thiết kế biệt thự phố sang trọng 3 tầng mang phong cách tân cổ điển kiểu Pháp.

    [​IMG]

    Thế Giới Nhà - công ty thi công biệt thự tốt nhất

    Mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng phong cách tân cổ điển kiểu Pháp.

    [​IMG]

    Mọi thắc mắc có liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự phố sang trọng 3 tầng này hoặc bất cứ công trình kiến trúc, nhà ở, biệt thự nào bạn cũng có thể liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự kiểu Pháp và giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé!

    Công Ty Thế Giới Nhà

    Địa chỉ: 210 đường số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Hotline: 0934 799 068

    Mail: thegioinha2020@gmail.com

    Website: thegioinha.net.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này