QC Mẫu sofa văng màu đỏ đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tonyhung0310, 26/8/16.

  1. tonyhung0310 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Đối với người phương Đông, màu đỏ luôn là màu tượng trưng của sự may mắn, hưng thịnh. Bởi vậy, khi đi mua sắm đồ nội thất nói chung và những chiếc ghế sofa văng nói riêng, nhiều gia đình luôn chọn màu đỏ để đem lại vận khí tốt cho gia chủ.

    Sofa văng màu đỏ đang được ưa chuộng nhất

    Gần đây, nhu cầu trang hoàng cho ngôi nhà bằng những bộ sofa văng đẹp và hiện đại ngày càng cao. Bởi những chiếc ghế sofa văng có thiết kế tiện lợi rất dễ để kết hợp với nội thất phòng khách tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại.

    [​IMG]


    Và điều đặc biệt, những mẫu ghế sofa văng đẹp tinh tế với gam màu đỏ đang rất “hót” trên thị trường bởi ai cũng mong muốn có được sự may mắn tài lộc vào ngôi nhà của mình. Gam màu đỏ của ghế sofa rất dễ để phối hợp các vật dụng nội thất khác như: kệ tủ tivi, bàn trà, tủ giầy, tranh ảnh…


    Theo phong thủy, màu đỏ là màu mang lại năng lượng, sức mạnh và ý chí cho nên khi gia chủ chọn màu đỏ cho bộ ghế sofa văng hiện đại sẽ giúp tăng cường quyền uy, may mắn. Vậy nên, ngay cả khi bạn muốn sở hữu không gian phòng khách thật sâu lắng, tĩnh lặng thì cũng nên chọn bộ sofa văng làm điểm nhấn cho ngôi nhà nhé!

    Ngoài ra màu đỏ còn tượng trưng cho sức khỏe, gam màu nóng này giúp cho căn nhà của bạn giảm bớt tà khí, mang vượng khí vào nhà. Các thành viên trong gia đình khi sinh hoạt trên các bộ sofa phòng khách màu đỏ sẽ giảm đi sự uể oải, mệt nhọc.


    Lưu ý khi trang hoàng ngôi nhà với ghế sofa văng màu đỏ

    Bên cạnh việc mang lại những điều tốt đẹp, thuận lợi cho gia chủ thì việc sử dụng quá nhiều màu đỏ trong căn phòng cũng mang đến những tác dụng không mong muốn. Tùy theo màu sắc của các vật dụng trong căn phòng khách mà bạn nên lựa chọn màu ghế sofa văng với màu đỏ khác nhau. Thay vì việc trang hoàng một căn phòng khách đỏ chót, bạn hãy nên lựa chọn những loại ghế sofa văng với những tone màu đỏ khác nhau như: đỏ đậm, đỏ hồng, đỏ cam…

    Hoặc bạn cũng có thể chọn những bộ sofa văng có điểm nhấn là hoa màu đỏ nếu như các vật dụng nội thất trong nhà bạn đã là màu đỏ rồi. Từ đó giảm bớt độ nóng của căn phòng, giúp cho gia chủ không bị áp lực, nóng giận tức thời.

    Màu đỏ là tone màu luôn mang đến sự may mắn cho gia chủ nếu như bạn biết cách phối hợp và lựa chọn những bộ sofa văng hiện đại và sang trọng nhất đấy! Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn ghế sofa văng phù hợp với vận mệnh của mình.
    Nguồn: Sofa văng màu đỏ đem lại may mắn cho gia chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này