QC Mẫu sơ mi nữ văn phòng cao cấp, thiết kế đẹp ấn tượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nguyễn Thanh, 16/9/19.

  1. Nguyễn Thanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Kiểu dáng:
    - Nhu cầu làm đẹp của chị em chúng ta không bao giờ bị giới hạn bởi bất kỳ thứ gì. Tuy nhiên, khi đi làm, ở công sở, chúng ta thỉnh thoảng phải đau đầu suy nghĩ mặc gì để vừa thoải mái vừa lịch sự, vừa tao nhã lại vừa hợp thời. Thấu hiểu tâm tư đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC xin giới thiệu đến cho các nàng mẫu đồng phục áo sơ mi nữ công sở bắt mắt, xinh đẹp, hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng các cô nàng kiêu kỳ nhất.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dựa trên dáng áo sơ mi cổ điển với kiểu cổ đức đầy thanh lịch, tay áo dài có thể xắn lên bất cứ lúc nào, đảm bảo tính trang nhã cần có nơi công sở mà còn giúp các nàng điệu hơn, nữ tính hơn, duyên dáng hơn.
    [​IMG]
    - Chi tiết nẹp áo, tay áo, cổ áo, miệng túi áo được phối viền màu đen mang đến hiệu quả thẩm mỹ và tôn lên nét đẹp nữ tính, duyên dáng cho người mặc.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo phía trước được may tinh tế và đều đặn, cuốn hút và không hề bị long rơi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt nay được may thêm đường nếp gấp sang trọng, không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Sản phẩm còn được chú ý hơn nhờ những đường may tinh xảo bởi công nghệ hàng đầu mang tới chiếc áo sơ mi nữ cao cấp bền đẹp cùng thời gian.
    [​IMG]
    - Vải áo sơ mi nữ công sở được làm từ chất liệu cao cấp, có độ thoáng khí và thấm hút tốt, cho cơ thể người mặc luôn thoải mái. Chất liệu vải bền, không lo bị nhăn, không bông xù, dễ giặt sạch và bảo quản một cách đơn giản, dễ dàng. Không chỉ dừng lại ở đó, từng chi tiết nhỏ hơn cũng được làm tinh tế, tỉ mỉ giúp người mặc có thể sử dụng trong thời gian dài.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    #1

Chia sẻ trang này