QC Mẫu quần áo nhà bếp đẹp, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nguyễn Thanh, 30/3/20.

  1. Nguyễn Thanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Kiểu dáng:
    - Có câu thơ mô tả về công việc của người đầu bếp như sau:
    “Quanh năm xoong chảo đen sì.
    Khói bay mù mịt thấy gì tương lai”.
    Nhưng đó là hình ảnh của mấy mươi năm về trước, cái thời nhà bếp là nơi tối tăm, tạm bợ và buồn tẻ. Hình ảnh người đầu bếp ngày nay đã cao cấp hơn, không gian bếp được mở trong các nhà hàng hiện đại, cao cấp, sạch sẽ và người đầu bếp được mặc trên mình những bộ đồng phục nhà bếp chuyên nghiệp hơn khiến nhiều người phải thay đổi cách nhìn về nghề này.

    [​IMG]
    - Với kiểu dáng áo bếp truyền thống, cổ tàu đơn giản mà tinh tế, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã lồng ghép những yếu tố thời trang đầy cá tính vào trong từng đường kim mũi chỉ, kết hợp với đó là những chiếc cúc áo dạng bấm đơn giản đầy sáng tạo.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, mẫu đồng phục nhà bếp này còn khiến bạn ngạc nhiên bởi từng đường nét tinh tế ẩn giấu trong từng góc cạnh nhỏ nhất của sản phẩm. Những đường chỉ khác màu nổi bật nhấn nhá theo từng đường nét của áo, kết hợp với chi tiết phối màu ở măng sét giúp mang đến sự khác biệt cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Các đường may trên áo đều được làm và may tỉ mỉ, công phu, từng đường kim mũi chỉ đều được làm đều đẹp nhất. Các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Môi trường bếp thường tiếp xúc với lửa và dầu mỡ nhiều nên sẽ rất nóng, vì thế mẫu đồng phục nhà bếp của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mại, thoáng khí chất liệu thấm hút mồ hôi, co giãn tốt và có độ bền cao để tạo cảm giác thoáng mát và thấm mồ hôi tốt.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    #1

Chia sẻ trang này