Chia sẻ Mẫu nhẫn cưới của nhiều nền văn hóa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthypro, 17/8/15.

  1. nguyenthypro PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    Đã có lúc nào bạn phân vân về văn hóa đeo chiếc nhẫn đính ước của những nền văn hóa khác nhau ở trên thế giới chưa nào? Bài này sẽ là lời giải cho các thắc mắc của bạn.
    Nhẫn cưới chẳng đơn thuần chỉ là một cặp nhẫn được làm bằng nguyên liệu vàng mà các đôi đang yêu đem trao cho nhau thì chúng mang nhiều ý nghĩa cực kỳ thiêng liêng. Đầu tiên “cặp vòng tròn” tuyệt vời ấy luôn được xem là biểu tượng của 01 tình yêu thủy chung. Tuy nhiên đối với mỗi loại kiểu dáng hay là các chi tiết khác nhau của mỗi 1 quốc gia lại mang 01 ý nghĩa khác nhau . Ví dụ như là, với truyền thống của công dân Ấn Độ thì người phụ nữ mà lấy chồng sẽ đeo nhẫn tại ngón chân cái chứ chẳng đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út.
    Nhẫn chạm khắc của người dân Hawaii.
    nhẫn cưới giá rẻ hà nội
    Những cặp vợ chồng son người Hawaii thường xuyên trao cho bạn đời các cặp nhẫn được chạm khắc tên hay là ngày kỷ niệm của cô dâu và chú rể bên trên đấy. Những ký hiệu được chạm khắc thường thường chúng có cấu tạo rất tinh vi, được chạm khắc bằng kiểu chữ cổ và thường hay được khắc bằng các màu tối nhằm nổi bật lên nền vàng của chiếc nhẫn.

    Chiếc nhẫn Claddagh của người Ai-len.
    mua nhẫn cầu hôn ở đâu
    Điểm đặc biệt của nhẫn Claddagh là có 01 biểu tượng trái tim có vương miện phía trên và có 2 bàn tay nâng 02 bên sườn con tim đó. Đối với công dân xứ Ai-len thì nhẫn chính là tượng trưng cho tình cảm yêu mến, lòng chung thủy son sắt và tình cảm bạn bè. Chú rể cô dâu troa tặng cho người kia mẫu nhẫn Claddagh tại dịp đính hôn và rồi hai người sẽ có thể đeo chiếc nhẫn này theo kiểu đảo chiều hoặc là ngược tất cả đều được hết và lẽ dĩ nhiên là cũng có thể mang ở bàn tay trái hoặc bàn tay bên phải.
    các mẫu nhẫn cưới đẹp
    Nhẫn ba vòng của công dân Nga.

    Những người mà theo tôn giáo chính quy tại Nga thường tôn vinh những dạng nhẫn 03 ngôi. Những dạng nhẫn ấy được chế tạo với 03 lớp nhẫn xoắn cuộn với nhau và làm cùng 1 vật liệu tuy nhiên nó có 3 màu sắc khác nhau. Ba vòng tròn của chiếc nhẫn ấy là biểu trưng cho sự chân thành, tính chung thủy và sự lãng mạn ở trong tình cảm.

    Nhẫn Puzzle Thổ Nhĩ Kỳ.

    Mẫu nhẫn Puzzle đó có truyền thống lịch sử phát triển khoảng 2000 năm trước và nó tồn tại 1 truyền thuyết liên quan đến việc một đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ nào đấy thử lòng chung thủy của vợ anh ta. Mẫu nhẫn đấy chúng có thiết kế bề mặt giống như là kiểu nhiều những sợi dây bện lại và rồi tạo thành 01 tác phẩm mang đầy sáng tạo để làm nhân chứng cho tình yêu của hai người.

    Cái nhẫn Bichiya của những người dân Ấn Độ.

    Hầu hết những người nào mà đã lấy chồng là người Ấn Độ thường thường đeo 1 nhẫn ở chỗ ngón chân cái của họ , chúng gọi là Bichiya. Khi xưa, Bichiya chẳng nhất định được làm bằng nguyên liệu vàng tuy nhiên là thời điểm hiện tại Bichiya thường hay được thiết kế khá nhiều bằng Vàng hoặc là bằng kim cương.

    Mang nhẫn cưới trên ngón tay nào cho phù hợp?

    Người Hy Lạp cổ đại cho rằng cần phải đeo chiếc nhẫn đính ước trên ngón áp út bên trái bởi người ta có niềm tin rằng ngón này có vị trí ở trên “đoạn giao nhau” tới con tim con người. Người La Mã gọi là “Vena amouris” hoặc là nó còn mang nghĩa rằng là suối nguồn tình cảm. Tuy nhiên hiện có nhiều những nền văn hóa lại chẳng đề cao việc mang chiếc nhẫn đính hôn bên tay trái hay là bên tay phải. Có các truyền thống của một vài quốc gia khác yêu cầu mang nhẫn cưới ở tay phải vì bên phải tượng trưng cho sự ngay thẳng, đức tính đạo đức , công bằng.

    Dù bạn có đeo nhẫn ở ngón tay trái hoặc ở bên tay phải, dù là chiếc nhẫn ấy có là vàng hoặc không hay dạng nhẫn đấy như thế nào đi chăng nữa thì điều vô cùng quan trọng mà các bạn phải lưu ý đấy chính là: chiếc nhẫn chính là tượng trưng của tình yêu thương cũng như sự nhường trong cuộc sống hôn nhân của 2 bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này