QC Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum hiện đại thanh lịch tại Hà Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhminh, 24/7/19.

  1. minhminh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Thông thường khi quyết định lựa chọn thiết kế và xây dựng người ta có xu hướng xây nhiều tầng để đảm bảo được công năng. Tuy nhiên những mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn với công năng đảm bảo cho 4 người sinh sống. Các bạn cùng tham khảo mẫu thiết kế nhà phố bên dưới nhé.

    Thiết kế kiến trúc nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại tại Hà Nam


    Gây ấn tượng ngay từ ban đầu, mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum tại Hà Nam hiện được rất nhiều chủ đầu tư săn đón trong thời gian qua. Ngoại thất sở hữu gam màu trắng thanh lịch cùng với những chi tiết trang trí vô cùng độc đáo và mới lạ.


    Mặt tiền nổi bật với tường ốp gạch men trắng và hệ thống cửa kính lớn tạo lên vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch. Tiếp đến tầng 2; KTS không sử dụng ban công kính hay con tiện như những công tình nhà phố khác; Mà ở đây ban công được thiết kế như 1 tác phẩm nghệ thuật với các cột trụ sơn xanh – trắng được sắp xếp ngẫu nhiên tùy hứng nhưng lại rất khéo léo và tinh tế. Phần còn lại của mặt tiền tầng 2 được sử dụng làm ban công nhỏ với một mái che và giếng trời phía trên để tạo sự thông thoáng. Thiết kế độc đáo đã mang đến thẩm mỹ cực hút mắt cho ngôi nhà phố 3 tầng.

    [​IMG]

    Kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hà Nam được thiết kế đơn giản và lược bỏ hoàn toàn những chi tiết trang trí cầu kì, rườm rà. Bên cạnh đó KTS còn khéo léo kết hợp cây xanh tại khu vực ban công và sân thượng với mục đích tạo sự thông thoáng và lưu thông không khí trong nhà. Và khu vực sân thượng sẽ là nơi lý tưởng để gia chủ có thể sở hữu một tiểu cảnh vườn cây trên cao hoàn hảo nhất với những dàn treo, chậu cây tùy sở thích mà lại không quá khó để lắp đặt hệ thống tưới nước, chăm sóc…


    Ngoài ra với hệ thống cửa chính, cửa sổ được làm bằng kính sẽ giúp tận thu các nguồn ánh sáng tự nhiên, mang đến năng lượng tươi mới mỗi ngày giúp thư giãn tâm trạng và tiết kiện điện năng cho gia chủ. Chắc chắn đây sẽ là mẫu thiết kế nhà phố mang lại nhiều ấn tượng cho quý bạn đọc đang có nhu cầu xây dựng một không gian sống sang trọng, hiện đại, gần gũi thiên nhiên.

    Nguyễn Hương
    Nguồn Kiến Tạo Việt
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/7/19
    #1

Chia sẻ trang này