QC Mẫu Nhà Đẹp Hiện Đại Có Hồ Bơi Sang Trọng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi houseland, 14/10/14.

  1. houseland PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Nơi ở:
    166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q.2, Tp Hcm
    Mẫu nhà đẹp Sentosa mà Houseland giới thiệu đến bạn hôm nay là một ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại và được bao quanh bởi cây xanh và sông nước. Bước vào ngôi nhà đẹp này, bạn sẽ có cảm thấy một bầu không khí trong lành với cảm giác yên bình toát ra từ lối kiến trúc hiện đại này, bởi nó đã hòa nhập một cách hoàn hảo với không gian thiên nhiên cây và nước bao quanh.

    [​IMG]

    Bên ngoài ngôi nhà được thiết kế giống như một khu nghỉ mát với một hành lang ngắn dẫn ra từ tiền sảnh và kết thúc tại một hồ bơi rộng lớn. Với lối thiết kế độc đáo, bạn có thể lặn xuống hồ bơi từ phòng ăn chính để ra khu vực tắm nắng ngoài trời và ngược lại, sự liên kết thú vị này đã làm cho ta có cảm giác bên ngoài cũng giống như bên trong ngôi nhà.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Với một vị trí đẹp và hoàn hảo, lối kiến trúc hiện đại với tông màu be trắng làm chủ đạo và là nguồn phát triển chính cho những ý tưởng nghệ thuật và giải trí trong lối kiến trúc này, Gỗ sồi, đá vôi và sơn màu trắng chính là những vật liệu chính được sử dụng trong thiết kế nội thất.

    [​IMG]

    Phòng ngủ với tông mà trắng và màu be kéo dài đã tạo cho nơi đây một bầu không khí thư giản và vô cùng thoải mái. Mỗi cm trong phòng đều được thiết kế và chăm chút tỉ mỉ sao cho nó phải thật phù hợp với môi trường tự nhiên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, mẫu nhà đẹp này còn có thêm một tầng hầm, cũng chính là khu vực vui chơi giải trí với một phòng tập tập thể dục và một nhà hát gia đình. Và nơi này cũng được thiết kế sao cho gẫn gũi với thiên nhiên nhất với màu be làm tông màu chủ đạo và cây xanh.

    Bạn có muốn sở hữu những ngôi nhà đẹp như thế không. Hãy liên hệ với Houseland để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ bạn chọn ra phương án tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.
    CTY CP THIẾT KẾ XÂY DỰNG HOUSELAND
    Địa chỉ Văn Phòng : Trụ sở 166 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp HCM
    Tel: 0835 003 247
    Fax: 0835 003 247
    Hotline: 0909 787 111
    Website: houseland. vn
    Email: houseland.com.vn@gmail. com
     
    #1

Chia sẻ trang này