Chia sẻ Mẫu mộ tháp đá mộ đá hình tháp bằng đá nguyên khối ưu điểm mộ tháp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi damyngheninhvanninhbinh35, 18/3/21.

  1. damyngheninhvanninhbinh35 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/20
    Mẫu mộ tháp đá mộ đá hình tháp bằng đá nguyên khối ưu điểm mộ tháp
    Mẫu mộ tháp đá mộ đá hình tháp bằng đá nguyên khối ưu điểm mộ tháp là những mẫu tháp phật giáo bằng đá có rất nhiều ưu điểm tốt. Mộ tháp đá được thiết kế nhiều tầng, nhỏ dần khi lên trên. Trong Phật giáo, hình tượng tòa tháp được cho là tượng trưng cho nơi tọa hạ của Đức Phật, vì vậy việc xây dựng những ngôi mộ hình tháp được cho là nơi để thờ cúng Đức Phật và các vị đại đệ tử của ngài hay những người có duyên với phật.

    Xem Thêm: Mẫu mộ tháp phật giáo bằng đá đẹp

    [​IMG]Mẫu mộ tháp đá mộ đá hình tháp bằng đá nguyên khối ưu điểm mộ tháp

    Mộ tháp là gì? ý nghĩa mộ tháp phật giáo
    Mộ tháp là gì? ý nghĩa mộ tháp phật giáo không phải ai cũng biết. Thông qua việc tìm hiểu qua các tư liệu từ Phật giáo ghi chép lại thì Tháp trong Phật giáo ban đầu được sử dụng để tín đồ hướng vào đó để nhớ đến Phật và giáo lý, chân lý của Ngài tuyên thuyết, Tháp cũng là nơi để cung phụng Xá Lợi của Phật, Thánh đệ tử hoặc dựng kỷ niệm ở những địa điểm quan trọng trong cuộc đời đức Phật như: Tứ Động Tâm nơi mà Phật Đản Sinh, Thành Đạo, Chuyển Pháp, Nhập Niết Bàn.

    [​IMG]Mộ tháp là gì? ý nghĩa mộ tháp phật giáo

    Về sau mộ Tháp Phật giáo có thể an trí cả kinh điển bên trong, hoặc là tháp mộ chứ xá lợi( Tháp để hài cốt) của cao tăng hoặc di thể, vật dụng của các cao tăng, các sư trụ trì, thậm chí các sa di sau khi họ viên tịch.

    Mộ tháp đá ngày nay được các nhà chùa, phật tử lựa chọn nhiều để xây tháp để hài cốt của các vị sư hoặc các phật tử tu tại gia.

    Ngoài ra Tháp có thể là đối tượng để thờ cúng, thiền định, các bảo tháp loại này thường bằng đồng, gỗ, vàng, bạc, ngọc, đá quý… nêu biểu các biểu tượng giáo lý của Phật giáo.

    Ở các quốc gia theo Phật giáo Nguyên thủy và Phật giáo Kim Cang thừa như: Ấn Độ, Tây Tạng, Mông Cổ, Myanma, Thái Lan, Lào, Cam pu chia… tháp thường tương đồng nhau nêu biểu hình ảnh của Các yếu tổ cấu thành Vũ trụ:

    • Đế hình vuông nêu biểu Địa Đại (đất)
    • Phần bầu tròn nêu biểu Thủy Đại (nước)
    • Phần các nón nhọn hướng lên nêu biểu Hỏa Đại (lửa).
    • Phần lọng che nêu biểu Phong Đại (gió)
    • Phần trên cùng nêu biểu Không Đại.
    • Tháp ở các quốc gia theo Phật giáo Đại Thừa như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam thì thường là dạng như 1 tòa lầu có nhiều tầng tuy nhiên vẫn thu nhỏ dần. Số tầng của tháp thường là số lẻ như 3,5,7,9,11 tầng. Chân tháp thường là hình vuông.
    Ưu điểm mộ tháp đá
    Về độ bền: Mẫu mộ tháp đá mộ đá hình tháp bằng đá nguyên khối, do được chế tác từ đá tự nhiên nên độ bền của các mẫu mộ tháp đá rất cao. sản phẩm không bị phai màu hay bị xuống cấp hay bị bào mòn bởi các tác động của thiên nhiên trong thời gian dài, tuổi thọ của mộ tháp đá có thể lên đến 1000 năm. Do đó, mộ tháp Phật giáo được chế tác từ đá tự nhiên không cần bảo dưỡng, không như các chất liệu khác cần phải bảo dưỡng định kỳ.

    [​IMG]Ưu điểm mộ tháp đá

    Tháp mộ đá phật giáo có tính thẩm mỹ cao: Các mẫu lăng mộ đá xanh vẫn mang vẻ đẹp tinh tế và khác biệt. Có lẽ là bởi sự đơn giản của màu sắc đá. Cũng như nét gần gũi thiên nhiên mà vật liệu đá này mang lại. Bề mặt đá có thể dễ dàng được chạm khắc hoa văn, họa tiết khác nhau nhằm mang lại những giá trị thẩm mỹ khác nhau cho mỗi công trình.

    Mẫu mộ tháp đá rất đa dạng về mẫu mã chủng loại màu sắc như đá xanh tự nhiên, đá xanh rêu, đá vàng, đá trắng.

    Giá thành hợp lý: Mẫu mộ tháp đá mộ đá hình tháp bằng đá nguyên khối có chi phí xây mộ tháp đá không hề cao so với chất lượng, bền đẹp của chính sản phẩm đó mang lại. Ngoài ra, mộ tháp Phật giáo được chế tác từ đá xanh cũng không cần bảo dưỡng, không như các chất liệu khác cần phải bảo dưỡng định kỳ. Nên sẽ tích kiệm được rất nhiều chi phí tu sửa và thời gian. Và đặc biệt là sẽ không ảnh hưởng đến long mạch của khu tâm linh mỗi lần tu sửa lại.

    Mẫu mộ tháp đá mộ đá hình tháp bằng đá nguyên khối
    Mẫu mộ tháp đá mộ đá hình tháp bằng đá nguyên khối được làm hoàn toàn bằng các loại đá xanh tự nhiên nguyên khối nên nó có đầy đủ tính chất của những ngôi mộ tháp được coi là hoàn hảo nhất đáp ứng đầy đủ 3 yếu tố : BỀN – ĐẸP – RẺ.

    [​IMG]Mộ tháp phật giáo 66

    [​IMG]Mẫu mộ tháp đá bằng đá xanh thanh hóa

    [​IMG]Mộ tháp phật giáo 55

    [​IMG]Mộ tháp phật giáo 48

    [​IMG]Mộ tháp phật giáo 25

    [​IMG]Mộ tháp phật giáo

    [​IMG]Mộ đá tháp bằng đá nguyên khối đẹp

    [​IMG]Mộ đá tháp bằng đá nguyên khối

    [​IMG]Mộ đá hình tháp phật giáo bằng đá nguyên khối

    [​IMG]Mẫu mộ tháp đá xanh tự nhiên

    [​IMG]Mẫu mộ tháp đá nguyên khối

    [​IMG]Mẫu mộ tháp đá mộ đá hình tháp bằng đá nguyên khối

    Địa chỉ thiết kế bán mẫu mộ tháp đá mộ đá hình tháp bằng đá uy tín
    Xưởng điêu khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình chúng tôi chuyên thiết kế, chế tác và bán các mẫu lăng mộ đá tháp, mộ tháp đá đẹp cao cấp chất lượng và giá hợp lý. Tại xưởng chúng tôi có hệ thống sản xuất quy mô lớn với đội ngũ thợ đá tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và máy móc hiện đại như máy tiện đá, máy xe, máy rút lõi đảm bảo sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ.

    Để được tư vấn kỹ hơn về chất liệu cũng như mẫu mã hay giá cả khi xây dựng mộ tháp đá, mộ tháp phật giáo cũng như các dòng sản phẩm làm từ đá tự nhiên, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin để được tư vấn:

    Xưởng điêu khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình

    Địa chỉ : Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

    Zalo : 0916.16.21.22

    SĐT : 0916.16.21.22

    Website: Hotline: 0916.16.21.22 - ĐC: Làng Nghề Đá Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình
     
    #1

Chia sẻ trang này