QC Mẫu đồng phục quản lý cao cấp, sang trọng, giá tốt tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nguyễn Thanh, 2/12/19.

  1. Nguyễn Thanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Kiểu dáng:
    - Quản lý nhà hàng – khách sạn là một chức danh nằm trong nghề phục vụ nhà hàng - khách sạn được quy định theo tiêu chuẩn của nghề. Họ đóng vai trò điều phối mọi hoạt động cần thiết trong nhà hàng và chịu trách nhiệm trong các vấn đề liên quan đến nhân viên và khách hàng, giữ gìn, nâng cao doanh thu và phát triển hình ảnh của nhà hàng. Do có một vai trò quan trọng như vậy nên người quản lý cũng cần phải được trang bị đầy đủ đồng phục như những bộ phận khác trong nhà hàng – khách sạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây giúp người mặc thể hiện sự thành đạt và địa vị, quyền uy của một nhà quản lý, phù hợp trong cả môi trường công sở hay đi dự tiệc sang trọng.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ áo theo kiểu cổ vest bẻ lịch lãm với hàng khuy 2 nút nổi bật, dáng áo đơn giản, mạnh mẽ mang đến cho người mặc những trải nghiệm mới lạ. Gấu áo sau được xẻ tà hai bên hợp với nam giới muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn nổi bật của mẫu áo này đó là nắp túi đôi được may cùng một bên giúp người mặc toát lên sự khỏe khoắn, năng động nhưng cũng không kém phần nam tính, lịch thiệp.
    - Sử dụng cúc kiểu 2 nút rất phù hợp với môi trường công sở, vừa tạo sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự khi gặp gỡ các đối tác… mà không bao giờ lỗi mốt và luôn được ưa chuộng vì hợp với mọi kiểu hình thể của nam giới.

    [​IMG]
    - Ngoài ra sự hoàn hảo của bộ vest đẹp được thể hiện ở những chi tiết vai áo, vòng eo, cổ áo, tay áo...Được thiết kế vừa vặn với dáng người, không quá ôm khiến bạn trông mất cân đối, không thoải mái và cũng không quá rộng khiến bạn trông luộm thuộm và thiếu đứng đắn.
    - Kết hợp cùng quần âu quần âu dáng đứng, vừa vặn tôn lên phong cách và vẻ đẹp quyến rũ của các quý ông. Bên cạnh điểm nhấn là những đường chỉ may chắc chắn, đều đặn và tinh xảo tới từng chi tiết, sản phẩm còn gây ấn tượng bởi khuy cài chắc chắn, phòng tránh được các hư hại khi bị ngoại lực tác động hay kéo mạnh.

    [​IMG]
    - Đồng phục Quản lý được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, thân thiện với làn da, bề mặt nhẵn mịn, bền màu, không rút sợi. Không những thế, chất liệu vải cao cấp này còn có đặc tính không phai, không bị nhàu sau khi giặt, giúp bạn luôn tự tin để diện trong mọi hoàn cảnh.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Quản lý tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    #1

Chia sẻ trang này