QC Mẫu đồng phục nhà bếp giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dongphuctoanquoc.vn, 20/2/19.

  1. dongphuctoanquoc.vn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/18
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục nhà hàng đẹp càng thể hiện tính chuyên nghiệp của khách sạn và nó cũng là một hình thức kinh doanh marketing khá hiệu quả. Bởi sự hài lòng từ cái nhìn đầu tiên qua hình ảnh đội ngũ nhân viên với trang phục tươm tất gọn gàng mang đậm nét riêng của khách sạn nhà hàng đã là bước đầu thành công trong việc chinh phục khách hàng, khiến khách sẽ có ấn tượng tốt và nhớ lâu hơn về nhà hàng của bạn. Nắm bắt được tầm quan trọng của từng bộ phận, mỗi nhà hàng cần trang bị những mẫu đồng phục riêng vừa thể hiện đẳng cấp của nhà hàng, vừa thể hiện sự cần thiết của từng khâu là ngang nhau. Đặc biết đối với đồng phục nhà bếp, cần phải chọn may thật kĩ càng để người đầu bếp luôn được thoải mái nhất.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng nhà bếp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được áp dụng công nghệ cắt may hiện đại, kết hợp cùng đường may khéo léo, tinh tế, kĩ thuật cao của các nghệ nhân đã tạo nên một thiết kế vô cùng hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế nổi bật với phần ve áo bẻ lật cá tính và lạ mắt. Hàng khuy cúc kim loại cách điệu tạo cho dáng áo trở nên cứng cáp, khỏe khoắn. Điểm nhấn ấn tượng tại chi tiết phối màu độc đáo, nhưng sang trọng.
    - Tay áo được may măng sét gọn gàng, tiện lợi khiến thiết kế càng thêm thời trang và sang trọng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. Không những vậy, phần gấu áo cũng được chế tác tinh xảo, giúp nâng cao đẳng cấp cho đội ngũ nhân viên của bạn.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho người sử dụng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt thiết kế mẫu đồng phục áo bếp này với hai gam màu khác nhau: trắng, đen, giúp phù hợp với hình ảnh Nhà hàng – Khách sạn mà bạn cần.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhà bếp được lựa chọn từ chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, chống nhăn, kết hợp cùng kiểu dáng suông rộng rãi, thoải mái giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu vải còn có khả năng thấm hút tốt, cùng những đường nét đơn giản, thoáng mát cho bạn luôn cảm nhận được sự dễ chịu và thoải mái khi dùng.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: https://vietdongphuc.com/
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này