QC Mẫu đồng phục bảo hộ cho Kỹ sư bền đẹp theo thời gian, giá cả cạnh tranh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nguyễn Thanh, 11/8/20.

  1. Nguyễn Thanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Kiểu dáng:
    - Trang bị quần áo bảo hộ lao động thể hiện quan điểm coi trọng con người, là mục tiêu phát triển của sự bền vững, một môi trường làm việc an toàn tin cậy, tin tưởng vào chế độ phúc lợi và bảo hộ của Nhà nước. Công tác bảo hộ lao động tốt sẽ góp phần tích cực trong việc chăm lo bảo vệ sức khỏe tính mạng và đời sống cho người lao động, biểu hiện sự quý trọng con người, coi người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Quần áo bảo hộ lao động hiện nay được sử dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như xây dựng, môi trường, điện lực, y tế, trong phòng thí nghiệm, các nhà máy, xí nghiệp....Tuỳ theo đặc thù, tính chất của mỗi công việc cũng như điều kiện thời tiết, mà bạn nên có sự lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự ghép nối hài hòa giữa 2 gam màu xám và nâu mang lại đường nét khỏe khoắn, trẻ trung và thời trang.
    [​IMG]
    - Thiết kế form dáng suông rộng vừa phải cho bạn thoải mái hoạt động trong ngày. Hàng cúc kéo dài được đính tỉ mỉ và chắc chắn trên thân áo và không quá lỏng giúp người mặc yên tâm về chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, phần cạp phía sau được may chun co giãn, rất dễ dàng cho người mặc, không tạo sự khó chịu khi cả ngày phải mang quần cạp khuy rất khó chịu.
    [​IMG]
    - Từng đường kim, mũi chỉ được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ đều đặn tăng độ chắc chắn đồng thời góp phần tạo nên chỉnh thể hoàn mỹ cho mẫu quần áo bảo hộ này.
    [​IMG]
    - Đồng phục bảo hộ lao động được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất do vậy bề mặt vải vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho người mặc trong suốt thời gian sử dụng.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.



    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com

    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này