QC Mẫu CÚP THỂ THAO PHA LÊ - Có T/Kế Mẫu Riêng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuog, 11/10/17.

  1. phuog PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/17
    Chuyên cung cấp các mẫu cúp pha lê - kỷ niệm chương pha lê trao giải thi đấu trên toàn quốc. Công ty quà tặng Đức Đạt có rất đa dạng mẫu mã cúp với thiết kế đẹp mắt, độc đáo thích hợp với đặc trưng của từng bộ môn thể thao

    [​IMG]

    Cầu lông là môn thể thao dùng vợt thi đấu theo tỉ lệ 1:1 hay nhóm. Cầu lông với nhiều nguyên tắc từ cách cầm vợt, cách đánh và thế đứng, vị trí cầu chạm đất sẽ quyết định thắng thua. Dưới đây là những mẫu cúp pha lê được lựa chọn rất nhiều trong trao giải thi đấu cầu lông bởi chúng đặc sắc và mang nhiều ý nghĩa hay

    [​IMG]

    Món quà tặng pha lê có phun khắc hình ảnh vợt cầu và quả cầu lông rất ấn tượng và nêu lên đặc trưng của môn thể thao. Cúp pha lê cách điệu hình ảnh vợt đánh khác lạ những mang đến sự sang trọng và ý nghĩa rất riêng, rất ấn tượng.

    [​IMG]

    Cúp - kỷ niệm chương hình ngôi sao thể hiện ý nghĩa của sự biểu dương, khen thưởng cũng là sự lựa chọn nhiều trong các giải thi đấu. Ngoài mẫu cúp trên, chúng tôi còn nhận thiết kế theo đúng yêu cầu khách hàng để nối lên được những đặc trưng nhất của sự kiện và tạo sự độc đáo có một không hai.

    [​IMG]

    Cúp - kỷ niệm chương được chế tác bằng chất liệu pha lê cao cấp luôn đảm bảo độ trong, sáng rất sang trọng giúp nâng thêm tầm giá trị cho tặng phẩm và sự kiện khen thưởng. Với các thiết kế bắt mắt, mới lạ thích với thông điệp của môn thể thao cùng đó là nổi bật lên được đặc trưng của các môn thể thao.

    [​IMG]

    Ngoài hơn 1000 mẫu cúp pha lê được nhập khẩu thì chúng tôi còn nhận đặt thiết kế mẫu riêng theo yêu cầu của khách hàng giúp thể hiện đúng chuẩn nhất đặc trưng và vẻ đẹp của sự kiện, môn thể thao. Cúp pha lê cầu lông đặc sắc và rất ấn tượng với các mẫu cúp mô tả kiểu dáng nghệ thuật.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó hình ảnh banh golf, gậy golf cũng được tinh tế đưa vào hình tượng cúp. Hay những mẫu cúp bóng đá, cúp quần vợt rất tinh tế và hoàn hảo khi truyền đạt hết 100% ý nghĩa tinh thần thể thao và luôn tạo được sự lưu niệm sâu cho những vận động viên tham gia và các cổ động viên.

    Ngoài mẫu hình tượng cúp thể thao pha lê có sẵn trưng bày tại hệ thống cửa hàng, công ty quà tặng Đức Đạt còn nhận đặt hàng cúp thiết kế theo yêu cầu để làm nổi bật lên được những điểm tuyệt vời, sự riêng biệt của sự kiện mang đến .

    [​IMG]

    Với kỹ thuật in khắc nội dung, logo, chất lượng cao sử dụng công nghệ phun cát, khắc 2D - 3D cao cấp giúp cho nội dung, logo được thể hiện rất ấn tượng. Với công ty quà tặng chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ cho ra đời những mẫu sản phẩm đẹp và sắc sảo nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này