QC Mẫu chân váy thời trang, hiện đại, ấn tượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nguyễn Thanh, 11/7/20.

  1. Nguyễn Thanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Kiểu dáng:
    -- Dù là một item thời trang thân quen nhưng chưa bao giờ chân váy công sở lại thôi hấp dẫn so với phái nữ. Từ mẫu mã, màu sắc, lại được tạo nên bởi đa dạng chất liệu khác nhau, giúp mang tới cho người mặc một phong thái mới. Chính điều này đã làm cho chân váy nữ trở thành xu hướng thời trang luôn luôn phải có ở bên trong tủ đồ của phái đẹp. Cùng chúng tôi nhìn ngắm một trong những mẫu đồng phục chân váy nữ đang hot nhất hiện nay nhé!

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy Nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây giúp mang đến cho quý cô công sở vẻ đẹp chỉn chủ và hoàn hảo nhất đồng thời mang đến một phong cách vừa trẻ trung, năng động.
    [​IMG]
    - Thiết kế mang đậm âm hưởng của một mẫu chân váy bút chì cao cấp được cách tân rất độc đáo và mới lạ với đường bèo nhún kéo dài phía trước thân trước mang đến cảm giác mới mẻ cho các quý cô khi diện đi làm.
    [​IMG]
    - Kiểu dáng dài và ôm sát giúp mang đến hiệu ứng tôn dáng hiệu quả. Khuy cài sang trọng cùng đường xếp ly nhỏ nhắn và gọn gàng, mang đến ấn tượng về sự năng động, trẻ trung mà không làm nàng mất đi sự nữ tính và duyên dáng vốn có.
    [​IMG]
    - Đảm bảo chất lượng của sản phẩm cao cấp, các đường may trên váy đều được thực hiện tỉ mỉ và nghiêm ngặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến độ bền lâu dài nhất cho các thiết kế của chúng tôi.
    [​IMG]
    -- Đồng phục chân váy nữ công sở được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề mặt bóng như lụa nhưng lại ít nhăn, ít nhàu, đồng thời giữ được form dáng ổn định cho váy khi người mặc phải liên tục di chuyển.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục chân váy Nữ công sở tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này