QC Mẫu chân váy công sở thiết kế thời trang cao cấp tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nguyễn Thanh, 20/12/19.

  1. Nguyễn Thanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Kiểu dáng:
    - Chân váy là trang phục để các cô nàng trở nên điệu đà, nữ tính thay vì những chiếc quần thô cứng. Dù dáng người như thế nào, khi mặc một chiếc chân váy đẹp lên người, mọi cô gái đều trở nên điệu đà và dịu dàng hơn. Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo một trong những mẫu đồng phục chân váy nữ công sở đẹp hút mắt nhất năm này nhé!

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy Nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang đến cái nhìn mới mẻ về mẫu chân váy dành cho phái đẹp công sở hiện nay.
    [​IMG]
    - Triển khai trên form dáng chân váy bút chì thời thượng cùng độ dài trên gối, tạo hiệu quả cao trong việc tôn dáng và che giấu nhược điểm tối ưu cho người mặc. Thiết kế vạt lệch độc đáo cùng khuyên tròn tạo điểm nhấn duyên dáng cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Bên cạnh những đường may tinh xảo từ loại chỉ may chuyên dụng, thì những đường may chiết eo vừa phải, cùng với khóa kéo sau lưng trang nhã đồng màu váy, cũng có tác dụng tôn dáng người mặc, đồng thời giúp mang tới cảm giác thoải mái tối ưu khi vận động, di chuyển.
    [​IMG]
    - Tất cả các chi tiết của sản phẩm chân váy nữ công sở đều được thiết kế bởi đội ngũ nhà thiết kế tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Quy trình khép kín từ khâu thiết kế, chọn nguyên liệu cho đến sản xuất và đến tay người tiêu dùng do đó giá thành sản phẩm sẽ thấp nhất với chất lượng tốt nhất.
    [​IMG]
    - Đời sống xã hội ngày một nâng cao, nhu cầu lựa chọn sác sản phẩm thời trang chất lượng, an toàn với sức khỏe con người cũng được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Đến từ đơn vị may mặc đồng phục nổi tiếng, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn hướng tới cung cấp cho người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ những sản phẩm thời trang chất lượng với kiểu dáng thời thượng và tinh tế nhất. Mẫu đồng phục chân váy nữ công sở này cũng không là ngoại lệ. Chân váy được làm từ chất liệu cao cấp mềm mại, không nhăn, không bám bụi, co giãn tốt, thoải mái, không bị sờn mốc hay xù lông sau một thời gian dài sử dụng.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục chân váy Nữ công sở tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    #1

Chia sẻ trang này