QC Mẫu áo thun đồng phục nam kiểu dáng năng động, trẻ trung, mới nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nguyễn Thanh, 10/1/20.

  1. Nguyễn Thanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo phông công ty không hẳn là những phong cách thời trang mới lạ, nhưng lại là sự lựa chọn tuyệt vời và không bao giờ lỗi thời cho Doanh nghiệp luôn tìm kiếm sự năng động, thoải mái bên cạnh tính đứng đắn trong những bộ trang phục công sở. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt may đồng phục áo thun cho nhân viên của bạn tại VIỆT ĐỒNG PHỤC.

    [​IMG]
    - Mẫu áo thun đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế đơn giản nhưng được trau chuốt từng chi tiết mang đến sự hoàn mỹ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Với cách thiết kế kiểu cổ bẻ cổ điển, form dáng suông vừa phải, tay ngắn thoải mái, tiện lợi đem lại vẻ khỏe khắn năng động tràn đầy sức sống cho người mặc
    [​IMG]
    - Điểm nhấn đặc biệt không thể bỏ qua ở chiếc áo thun thời trang này chính là họa tiết phối màu được trang trí ở phần cổ áo, gấu tay mang đến vẻ trẻ trung, cá tính.
    [​IMG]
    - Với thiết kế và đường may chuyên nghiệp, tinh tế, kiểu dáng phù hợp với hình thể người Việt Nam, kỹ thuật cắt may tiên tiến tạo ra sản phẩm thời trang tinh tế nhất, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo phông công ty sử dụng chất liệu vải cotton mềm min, thoáng khí, hút ẩm, thân thiện làn da; cùng với đường may bền bỉ tạo nên chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     
    #1

Chia sẻ trang này