QC Mẫu áo sơ mi nữ công sở đẹp chuyên nghiệp và thanh lịch

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nguyễn Thanh, 29/11/19.

  1. Nguyễn Thanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Kiểu dáng:
    - Thời trang công sở luôn là điều được nhiều chị em cực kì quan tâm, và một trong những items không thể thiếu trong tủ đồ của nàng văn phòng sành điệu đó chính là áo sơ mi. Hầu hết các chị em đều lựa chọn cho mình mẫu áo sơ mi đơn giản, lịch sự. Vì thế với mẫu đồng phục áo sơ mi nữ mới nhất của VIỆT ĐỒNG PHỤC được giới thiệu dưới đây sẽ đem đến cho các nàng vẻ đẹp thời thượng mà không kém phần nhẹ nhàng và tinh tế.

    [​IMG]
    - Đồng phục áo sơ mi nữ có thiết kế tối giản, mang vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung với cổ áo kiểu bẻ gập truyền thống và hàng khuy cúc cách điệu, vải cao cấp thoáng mát, ít nhăn nhàu, rất thích hợp với môi trường công sở luôn cần sự chỉn chu và lịch sự.
    [​IMG]
    - Tay áo thiết kế dáng bo ôm sát cổ tay nhưng vẫn giữ được độ mềm mại nhất định. Phần vai áo được phối màu tinh tế kết hợp cúc áo may chìm khác biệt, làm nổi bật đường viền phối nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Các đường chỉ may trên thân áo, nơi cổ áo, tay áo đều được may tỉ mỉ, hàng may đều đặn và bền chắc, không có chỉ dư thừa, hàng chỉ sáng bóng tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm.
    [​IMG]
    - Với dòng sản phẩm áo sơ mi nữ công sở này, chúng tôi mang đến cho các Quý cô công sở hai sự lựa chọn với gam màu trắng tinh khiết và xanh pastel nhẹ nhàng, đây đều là những màu khá đặc trưng của trang phục văn phòng bởi đặc tính dễ mặc, phù hợp với mọi đối tượng cùng sắc thái trang trọng, lịch sự, không lòe loẹt.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hồi tốt, đàn hồi, dày dặn, bền đẹp, thân thiện với làn da, không độc hại, không phai màu, rút sợi, kết hợp với những sợi chỉ may chuyên dụng, đường may tinh xảo, đều đặn chắc chắn ẩn hiện trong kiểu dáng áo sơ mi truyền thống, hoàn toàn không kén người mặc sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ khoảnh khắc chạm tay tới.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    #1

Chia sẻ trang này